Dưới mái trường

LHU xét tuyển ngành Trung Quốc học theo 2 phương án

Là một trong ba chuyên ngành thuộc Khoa Đông Phương học của Đại học Lạc Hồng, ngành Trung Quốc học trong những năm qua là sự lựa chọn của đông đảo thí sinh. Xét trên toàn cục, hiện nay 1/5 dân số thế giới sử dụng tiếng Trung Quốc. Cho thấy, đây chính là ngôn ngữ lớn của quốc tế, với số lượng người giao tiếp đông nhất nhì toàn cầu.

Năm 2017, ĐH Lạc Hồng xét tuyển ngành Trung Quốc học qua các tổ hợp (Văn, Sử, Địa), (Toán, Văn, Anh), (Toán, Văn, Sử) và (Toán, Văn, Địa) theo 2 phương án.

Ngành Trung Quốc học

1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia

- Trình độ ĐH: Thí sinh có tổng điểm 3 môn tổ hợp, cộng với điểm ưu tiên mà lớn hơn hoặc bằng mức điểm sàn của Bộ GD&ĐT.

- Trình độ CĐ: Tốt nghiệp THPT

2. Xét tuyển theo học bạ lớp 12

- Trình độ ĐH: Thí sinh có tổng điểm TB năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên

- Trình độ CĐ: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Đợt xét tuyển này, ĐH Lạc Hồng còn dành hơn nữa tỷ đồng để trao tặng học bổng cho thí sinh xét tuyển tại trường (xem tại đây).

Cạnh đó, trong năm học, nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp của Trung Quốc, Đài Loan còn dành khoảng 30 – 40 suất học bổng cho sinh viên ngành TQH. Đặc biệt, mỗi năm có khoảng 10 - 15 sinh viên nhận được học bổng du học ngắn hạn và dài hạn tại Đài Loan.

100% giảng viên ngành TQH tại LHU đều đáp ứng từ trình độ thạc sĩ trở lên

Dù là ngôn ngữ nào đi chăng nữa, thì việc chọn môi trường để học tập và nghiên cứu là yếu tố đầu tiên cần được giải quyết. Hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo Ngành Trung Quốc học, Khoa Đông Phương học Đại học Lạc Hồng tự hào với hơn 1.000 cử nhân Trung Quốc học đã và đang gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp ở nhiều lĩnh vực của trong và ngoài nước. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên, đến nay nhà trường hoàn toàn vững tin vào nguồn giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghiên cứ và giảng dạy. 100% giảng viên đều đáp ứng từ trình độ thạc sĩ trở lên và hầu hết đều trãi qua chương trình đạo tạo thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường danh tiếng ở bản địa. Ví thế, ngành TQH tại ĐH Lạc Hồng tự tin sẽ là địa chỉ giúp các bạn yêu thích ngành học này đạt được những mục tiêu lý tưởng trong cuộc sống.

Diễm Nhi

xét tuyển, học bạ 12, Trung Quốc học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,657       3/635