Dưới mái trường

Biến giấc mơ du học miễn phí thành hiện thực

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 với học lực trung bình khá, việc chọn ngành học gì dễ xin việc làm với mức thu nhập ổn định, đặc biệt là cơ hội xin học bổng du học nước ngoài luôn là câu hỏi khiến các bậc phụ huynh và các em học sinh phải đắn đo suy nghĩ.

Biến giấc mơ du học miễn phí thành hiện thực

Một góc Trường Đại học sư phạm Hoa Trung

Ngành Trung Quốc học ĐH Lạc Hồng có thể thực hiện điều đó

Ngành Trung Quốc học thuộc Khoa Đông Phương học Trường Đại học Lạc Hồng là ngành học có thể biến “giấc mơ du học miễn phí” (học bổng toàn phần) của các bậc phụ huynh và các em học sinh thành hiện thực.

Năm học mới này, dưới sự hướng dẫn và giới thiệu của TS. Lê Ngọc Sang – Giảng viên Khoa Đông Phương, bạn Lê Nguyễn Vũ Thi (cựu SV khóa 2012) đã xuất sắc nhận được Học bổng toàn phần hệ Thạc sỹ chính quy tại Học viện Giao lưu văn hóa Quốc tế thuộc Trường Đại học sư phạm Hoa Trung, Thành phố Vũ Hán, Trung Quốc.

Lê Nguyễn Vũ Thi

Lê Nguyễn Vũ Thi (trái) tham gia nhóm tình nguyện viên quốc tế tại sân bay Quốc tế Thiên Hà

Mở lối đi riêng cho sinh viên

Được biết, Học bổng toàn phần là loại học bổng cao nhất. Học bổng bao gồm: học phí suốt khóa học, phí ổn định cuộc sống lần đầu, phí sách vở, phí bảo hiểm, phí ký túc xá dành cho sinh viên ngoại quốc, sinh hoạt phí hàng tháng là 3000 tệ (tương đương 10,500,000 VNĐ/ 1tháng).

Biến giấc mơ du học miễn phí thành hiện thựcBiến giấc mơ du học miễn phí thành hiện thực

Không gian sinh hoạt tại KTX - ĐH Sư phạm Hoa Trung (phòng ngủ và bếp ăn)

Theo chia sẻ của TS. Lê Ngọc Sang, thầy và đội ngũ thầy cô Ngành Trung Quốc học – Trường ĐH Lạc Hồng (đều từng học tập thạc sĩ và tiến sĩ tại các Trường bản xứ) đã và đang kết nối với các Trường bản xứ để hướng dẫn cũng như giới thiệu các bạn sinh viên tham gia các chương trình du học với học bổng toàn phần.

 

 

 

Diễm Nhi & Ngành TQH

Trung Quốc học, du học, miễn phí, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,948,574       1/455