Dưới mái trường

Tân sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng "kiệt sức" vì hoạt động trải nghiệm đầu khoá

Để giúp tân sinh viên làm quen với môi trường đại học, hàng năm, trước khi bước vào năm học mới, trường Đại học Lạc Hồng (LHU) lại tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho các tân binh. “Rất nhiều sân chơi, nhiều chương trình cho bạn tham gia, trải nghiệm. Quan trọng là bạn có sức để “bơi” hay không?! – Một tân sinh viên khóa 2020 – 2021 chia sẻ

Gặp gỡ sinh viên đầu khoá – một trong chuỗi hoạt động đầu năm của Trường ĐH Lạc Hồng (Ảnh: LHU Media)

 

Đi cũng là trở về

Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của phụ huynh khi có con đi học xa, phải tự lo cho bản thân, trong môi trường học tập mới khác về chất so với những năm học trước đó, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm cho các tân sinh viên của mình.

Theo đó, thí sinh nhập học đợt 1 (đến ngày 19/9/2020), ngoài việc được ưu đãi giảm 20% học phí, các em còn được nhận gói học bổng trị giá 12.000.000 đồng để tham gia các lớp học kỹ năng, trải nghiệm đầu khóa. Thông qua các hoạt động này, tân sinh viên có cơ hội làm quen với không gian học tập ở trường đại học, rèn luyện kỹ năng hợp tác, cùng học tập và kỹ năng ứng xử trong môi trường đa văn hóa.

Mỗi ngành đều có cách chào đón sinh viên đặc trưng (Trong ảnh: Sinh viên ngành CNTT trong ngày đầu gặp gỡ)

Tân binh Hoàng Như Quỳnh, khoa Dược – Trường Đại học Lạc Hồng hào hứng chia sẻ: “Mình thật sự ngạc nhiên, bởi Nhà trường có rất nhiều sân chơi, nhiều chương trình để sinh viên tham gia trải nghiệm. Quan trọng là bạn có sức để “bơi” hay không mà thôi”.

TS Nguyễn Vũ Quỳnh cho biết, các lớp học trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng này là những hoạt động nằm trong chương trình chào đón tân sinh viên của Trường. Chúng tôi luôn nỗ lực để sinh viên được học tập, rèn luyện trong môi trường năng động, an toàn và tự do phát triển toàn diện. Bởi lẽ, các em đã lựa chọn, xách balo lên và đi thì Trường Đại học Lạc Hồng sẽ là ngôi nhà thứ hai để các em “trở về”.

Các khoa rục rịch hoạt động chào đón tân sinh viên theo cách của riêng mình

Song song với các hoạt động trải nghiệm, học tập các kỹ năng mềm do Nhà trường tổ chức, tân sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng còn được các khoa chào đón theo sắc màu văn hóa đặc trưng của ngành đào tạo.

Rất nhiều hoạt động cho sinh viên trải nghiệm và thích ứng với môi trường học tập mới (Ảnh: LHU Media)

 

Thông qua buổi gặp gỡ, tân sinh viên được giới thiệu nhiều hơn về trường, về ngành học, đội ngũ giảng viên và các sinh viên khác trong khoa. Đặc biệt, tân sinh viên còn được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, giao lưu với các câu lạc bộ văn nghệ, thể thao của Trường cũng như thể hiện tài năng, sở trường của bản thân thông qua các tiết mục văn nghệ.

Có mặt trong sự kiện chào đón tân sinh viên của khoa CNTT tối ngày 23/9, tân binh “chim cánh cụt” Hồ Hữu Hạnh cho biết, bản thân em cảm thấy rất vui và vinh dự khi mình là tân sinh viên của khoa CNTT – là một trong những ngành đạt chuẩn quốc tế cấp chương trình đào tạo và mở ra nhiều cơ hội cho người học trong xu thế hội nhập hiện nay. “Với em đây không chỉ là một nơi để học tập mà còn là môi trường để em phát triển toàn diện. Hôm nay đã để lại nhiều dư âm và nhiều kỉ niệm đẹp trong lòng chúng em” – Hạnh nói.  

Thông qua các buổi trải nghiệm, sinh viên có cơ hội làm quen với môi trường đại học (Ảnh: LHU Media)

 

Được biết, bên cạnh cam kết không tăng học phí trong suốt khoá học, không giới hạn suất học bổng được trao, từ năm 2018, Trường Đại học Lạc Hồng còn cam kết lo việc làm cho người học sau khi tốt nghiệp khi cơ sở giáo dục này đã liên kết với hơn 800 doanh nghiệp, tạo ra kho việc làm phong phú cho sinh viên.

Hiện tại, Trường Đại học Lạc Hồng vẫn đang tuyển sinh năm học 2020 – 2021. Ngoài chính sách học bổng “xông xênh”, đa dạng cho các thí sinh, các thí sinh khi nhập học sớm cũng nhận được ưu đã giảm 2.600.000 đồng đến 3.900.000 đồng và nhận gói học bổng trị giá 12.000.000 đồng.

Thí sinh tham khảo thông tin về ngành đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng tại địa chỉ: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

Thông tin về các gói học bổng, ưu đãi xem tại đây: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

Đăng ký xét tuyển tại đây: https://lhu.fun/FB0A76

Ra Khơi

LHU; Tân sinh viên; Trải nghiệm; Tuyển sinh; Học bổng; Môi trường học tập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,936,688       1/485