Dưới mái trường

Đi tìm "hot face" cho đêm LHU CAMPING TOURS 2020

Bạn là LHUers? Bạn đam mê với nghệ thuật? Bạn có thể hòa mình vào các bản hòa âm phối khí? Bạn không thể đứng yên khi tiếng nhạc vang lên ... Và bạn muốn ĐỨNG CHUNG SÂN KHẤU với những cái tên đình đám trong làng nhạc Việt. Nhất định bạn phải có mặt trong đêm casting "LHU CAMPING TOURS 2020".

LHU CAMPING TOURS 2020

Và họ, những người trẻ mê nhạc và tài năng, họ đã cùng nhau góp nên thành công cho đêm nhạc casting "LHU CAMPING TOURS 2020", một sân chơi âm nhạc bên lề khuôn khổ của đêm nhạc hoành tráng nhất năm "LHU CAMPING TOURS 2020". Sự kiện chính thức diễn ra vào 4/11 sắp tới.

Chuyển động LHU - Tháng 09 của LHU trôi qua như thế nào?

Ca sĩ Noo Phước Thinh....

LHU CAMPING TOURS 2020

... ca sĩ Đức Phúc và nhiều KOL của làng nhạc Việt bùng nổ LHU CAMPING TOURS,

2020 LHUers sẽ bùng nổ cùng ai?

"LHU CAMPING TOURS" là một trong những sự kiện hoành tráng nhất năm của nhà LHU. Tại đây có sự góp mặt của nhiều ngôi sao được săn đón của showbit Việt như: Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Đức Phúc, Đông Nhi và hàng loạt DJ … Nhiều thế hệ sinh viên tài năng của LHU cũng đã tỏa sáng tại LHU CAMPING TOURS. Để “chọn mặt gửi vàng” biểu diễn cho đêm nhạc hoành tráng nhất của LHU, buổi casting diễn ra tại phim Trường Hera và được xây dựng như đêm nhạc dành cho sinh viên và sau đó chọn những đội nhóm và giọng ca cá tính nhất cho đêm "LHU CAMPING TOURS 2020". Sự kiện có sự góp mặt của gần 30 tiết mục ở các thể loại. Trước đó các tiết mục đã trải qua vòng "thẩm định" từ các cuộc thi âm nhạc của Khoa và Trường.

Chuyển động LHU - Tháng 09 của LHU trôi qua như thế nào?

Đêm nhạc casting cho "LHU CAMPING TOURS 2020"

Chỉ mới là đêm casting, nhưng đã cho thấy tình yêu âm nhạc, tài năng và sức trẻ của LHUers. Các bạn trẻ nhà LHU đã trình diễn một cách cuốn hút với phần đầu tư về nhạc nền, trang phục cho từng tiết mục. Anh Cao Phan Quang - Nguyên Chủ nhiệm các Câu Lạc Bộ đội nhóm đánh giá:"Mỗi bạn là một màu sắc khác nhau. Ước gì đêm LHU CAMPING TOURS 2020 sẽ diễn ra xuyên đêm để mình có thể đưa hết tất cả các tiết mục trong buổi tối nay cùng tham gia. Vì ngoài tài năng các bạn trẻ còn cực kỳ nghiêm túc và hết mình với sản phẩm của mình."

LHU CAMPING TOURS 2020

Có thể không phải là LHU CAMPING TOURS 2020. Và dù là ở bất kỳ sân khấu nào thì LHUers cũng có cách tỏa sáng của riêng mình. Đêm casting kết thúc và để lại nhiều cảm xúc. Cuộc chơi nào cũng có luật riêng của nó, hãy chờ đón họ trở lại cùng các KOL mà bạn mong đợi trong đêm LHU CAMPING TOURS 2020 diễn ra vào 4/11 tại Khu du lịch Bửu Long nhé! 

LHU Media

LHU CAMPING TOURS 2020, tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,937,363       1/483