Dưới mái trường

"Tiếp sức mùa thi" Trường Đại học Lạc Hồng: sẵn sàng cho một mùa thi chất lượng.

Chỉ còn gần một tuần nữa kì thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2009 chính thức bắt đầu. Hội Sinh viên Trường đại học Lạc Hồng với Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2009, đã sẵn sàng tiếp sức cho hàng ngàn lượt thí sinh đến dự thi vào Trường đại học Lạc Hồng năm nay.  
      

Lên kế hoạch cụ thể
      Đã từng nhiều lần tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi”, vì vậy, Hội sinh viên Trường Lạc Hồng đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm tổ chức từ những lần trước đó. Năm nay, ngay từ đầu tháng 4, Hội sinh viên đã tổ chức lên kế hoạch, thông báo rộng rãi tới các bạn sinh viên đăng kí sơ tuyển sinh viên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2009. Anh Lê Sơn Quang, Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường, cho biết “Năm nào cũng vậy, do số lượng sinh viên đăng kí tham gia Tiếp sức mùa thi quá đông, nên Hội phải tổ chức phỏng vấn, để chọn ra những sinh viên tình nguyện năng động và nhanh nhẹn nhất phục vụ tiếp sức mùa thi với hiệu quả cao nhất” .  
      Được biết, để chuẩn bị cho 11 ngàn thí sinh sẽ dự thi vào Trường đại học Lạc Hồng trong nhưng ngày tới, Hội sinh viên đã tuyển chọn được 120 sinh viên tình nguyện từ hơn 600 hồ sơ đăng kí tham gia. Ngày 25-6 vừa qua, Hội Sinh viên cũng đã mời Tỉnh đoàn Đồng Nai tới tập huấn một số kĩ năng “Tiếp sức mùa thi” cho tất cả các tình nguyện viên, lên kế hoạch phân công phụ trách điểm tiếp sức cho 8 nhóm và bộ phận tiếp sức tại các “điểm nóng” như: Các điểm thi, Ga, Bến xe Biên Hòa, Ngã tư Cầu Mới…
      

Tiếp sức trực tiếp
      Trao đổi với chúng tôi, Thầy Lâm Thành Hiển (Hiệu phó Trường Đại học Lạc Hồng), cho biết: “Ban giám hiệu đã giao cho Hội sinh viên và Đoàn Thanh niên thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi” với phương châm đề ra là “Kịp thời, chu đáo, không phiềm hà cho thí sinh”. Gần 1ngàn chỗ ở tại Kí túc xá sinh viên sẽ được phục vụ miễn phí, ưu tiên cho các thí sinh tỉnh xa, khó khăn, 5trăm chỗ ở giá rẻ 15ngàn/ ngày, được Hội sinh viên liên hệ với Trường Cao đẳng trang trí mỹ thuật Đồng Nai, sẵn sàng đón tiếp các thi sinh. Ngoài ra sinh viên tình nguyện cũng đã vận động được hơn 800 chỗ ở miễn phí, chỗ ở giá rẻ cho các thí sinh tại phường Bửu Long.
       Các thí sinh ở xa, khi xuống nhà ga, bến xe Biên Hòa sẽ được sinh viên tình nguyện giúp đỡ với nhiều hình thức, như: xe ôm miễn phí, giải quyết nhu cầu về chỗ ở gần tại các điểm thi, để thuận tiện đi lại. Bạn Nguyễn Văn Tuấn, đội trưởng đội tiếp sức mùa thi tại cơ sở I, khẳng định: “Thí sinh và phụ huynh sẽ được giúp đỡ tận tình, chu đáo, không phiền hà. Mỗi trường hợp tiếp sức chỉ sau 30phút sẽ có chỗ ăn ở, đi lại thuận tiện”.
     

 Tiếp sức Online
      Ngoài hình thức tiếp sức trực tiếp tại nhà ga, Bến xe Biên Hòa, ngã tư Cầu Mới… năm nay, lần đầu tiên Hội sinh viên và Đoàn Thanh niên Trường đại học Lạc Hồng đã triển khai Chương trình “Tiếp sức Online” qua mạng internet. 10 sinh viên có kỹ năng tin học tốt nhất sẽ tiếp sức Online, từ 6giờ sáng tới 22giờ đêm, chia làm hai ca thay phiên trực. Được biết, từ ngày 15-6 đến nay, đã có trên một ngàn thí sinh được tiếp sức Online qua mạng. Các thí sinh ở xa, muốn đăng kí chỗ ở hoặc có những thông tin liên quan tới kì thi tuyển sinh, có thể vào website: www.lhu.edu.vn hoặc điện thoại tiếp sức: 0613.951.957 để được trọ giúp

Công Nghĩa

đại học, lạc hồng, tiếp sức mùa thi, chất lượng, sẵn sàng, tiếp sức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,237,088       24/1,088