Dưới mái trường

Phát động phong trào "Ủng hộ thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn"

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai về việc “ỦNG HỘ THIẾT BỊ HỌC TẬP CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI”.

trao tặng máy tính

Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh Đồng Nai, phối hợp với Đại học Lạc Hồng triển khai phong trào "ỦNG HỘ THIẾT BỊ HỌC TẬP CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI". Đồng thời kêu gọi vận động cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ máy vi tính (máy laptop, máy tính bản...) đã qua sử dụng để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tỉnh.

“Cũ ta, mới người” nhất là trong lúc dịch bệnh đặc biệt ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống kinh tế. Trước nhu cầu học tập online, nhiều gia đình khó khăn khó có thể để đảm bảo thiết bị cho con học tập. Các em rất cần những chiếc máy tính từ sự hỗ trợ của các mạnh thường quân và các cá nhân hảo tâm. Những chiếc máy tính tuy cũ nhưng thực sự là món quà rất ý nghĩa đối với nhiều học sinh trong lúc này.

Đặc biệt, với các máy tính đã qua sử dụng được người dân và các tổ chức quyên tặng về chương trình, sẽ được CLB Kinh nghiệm IT của Trường Đại học Lạc Hồng chỉnh trang và kiểm tra về chất lượng trước khi tổ chức trao tặng cho các em học sinh. 

Chúng tôi tin rằng những chiếc máy tính từ Đại học Lạc Hồng và từ các đơn vị cá nhân hảo tâm sẽ quý và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Thời gian BTC tiếp nhận máy tính quyên tặng về chương trình

- Đợt 1: Ngày 15/10/2021

- Đợt 2: Ngày 30/10/2021

Địa điểm tiếp nhận máy tính quyên tặng về chương trình

- Đại học Lạc Hồng – số 10, Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

​Hy vọng rằng chiến dịch sẽ lan toả đến mọi nhà, các em nhỏ sẽ có món quà học tập ý nghĩa trong mùa dịch này.

Các cá nhân, tổ chức có máy tính cũ quyên tặng xin liên hệ:: 0915.273.269 – Đồng chí Lê Thị Giang Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh

tặng máy tính

MEDIA

Phát động phong trào "Trao tặng máy vi tính - vững bước tương lai"


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,949,996       1/531