Dưới mái trường

LHU tham quan và giao lưu trực tuyến với Học viện PIM - Thái Lan

Học viện Quản lý Panyapiwat (PIM, Thái Lan) là học viện được thành lập năm 2007 bởi Tập đoàn CP tại Thái Lan. Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) và PIM đã có mối quan hệ hợp tác từ năm 2019 thông qua chương trình giao lưu & trao đổi giảng viên và sinh viên. Dịch bệnh phức tạp hiện nay đã làm cho việc giao lưu trực tiếp tại PIM/LHU không thể diễn ra; tuy nhiên, để khắc phục khó khăn đó, vào sáng ngày 16/10/2021, PIM và LHU đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến “Virtual Visit to PIM” để tạo cơ hội giao lưu quốc tế giữa GV và SV LHU với đại diện của PIM.

giao lưu PIM

Phía PIM có sự tham gia của Bà Tanarat - Giám đốc BP Tuyển sinh và Marketing quốc tế, Bà Joyce - Giám đốc các chương trình đào tạo quốc tế, Bà Panisara - Trợ lý Giám đốc VP Hợp tác quốc tế và Bà Thipapat - Chuyên viên VP Hợp tác quốc tế. Phía LHU có sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; cùng với gần 50 giảng viên (GV) và 250 sinh viên (SV) các ngành. Chương trình này thu hút sự quan tâm đặc biệt của các SV đang theo học tại Nhà trường với mong muốn giao lưu quốc tế và tìm hiểu thêm thông tin về PIM và Tập đoàn CP cũng như các cơ hội thực tập và học tập nâng cao trình độ. Qua đó do đã có 336 SV đăng ký tham gia.

PIM

Bà Tanarat - Giám đốc BP Tuyển sinh và Marketing quốc tế Học viện PIM

chào đón các thành viên của LHU tại sự kiện trực tuyến...

Các GV và SV LHU đã được các vị ở PIM giới thiệu khá đầy đủ về quá trình hình thành và phát triển Tập đoàn CP cũng như các công ty thành viên của Tập đoàn này, trong đó có Học viện Quản lý Panyapiwat (PIM). Đặc biệt, mô hình “Giáo dục dựa vào việc làm” (Work-based Education) đã giúp PIM tạo nên sự khác biệt với các cơ sở giáo dục khác tại Thái Lan. Ngoài ra, PIM cũng giới thiệu về các dự án lớn của Tập đoàn CP như Dự án Tàu tốc độ cao kết nối 3 sân bay của Thái Lan với thời gian di chuyển là 45 phút hay Dự án FORESTIAS nhằm xây dựng khu đô thị hiện đại với môi trường xanh sạch giữa lòng thành phố, v.v...

PIM

... và chia sẻ các thông tin cơ bản về PIM...

PIM

... đặc biệt là các chương trình đào tạo tại PIM, mở rộng liên kết với LHU trong thời gian tới

Qua các nội dung chia sẻ từ phía PIM, các SV Trường Đại học Lạc Hồng đã rất chủ động, tự tin và tích cực tương tác với các báo cáo viên. Với sự tham gia tích cực (số lượng) và chất lượng thảo luận cũng như các câu hỏi, sự quan tâm của Quý Thầy/Cô và các bạn SV tham gia, các vị đại diện PIM đã có ấn tượng rất tốt và đánh giá cao về chất lượng buổi giao lưu này. Hy vọng, sau khi tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát tốt và các đường bay quốc tế được mở trở lại, PIM và LHU sẽ thúc đẩy mạnh hơn nữa hoạt động giao lưu và trao đổi.

Media LHU theo Phòng QHQT

tham quan, trực tuyến, quốc tế, Thái Lan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,938,747       1/249