Dưới mái trường

“Nghiện mạng xã hội – Cách nhận biết và phòng tránh”

LHU đồng hành cùng học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai giải đáp hệ lụy "Nghiện mạng xã hội và cách phòng tránh"

Xã hội ngày càng phát triển, con người có thêm nhiều phương thức để thu nhận thông tin, trong đó phổ biến nhất chính là trang mạng xã hội như: Facebook, twitter, instagram, zalo,… giúp cho những thành viên trong cộng đồng dễ dàng nắm bắt các thông tin nhanh nhất, mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, đi kèm với những lợi ích là những tác hại gây hệ lụy cho tương lai như: Suy giảm các hoạt động sống, giết chết sự tư duy sáng tạo,…Nếu học sinh chúng ta rơi vào tình trạng nghiện mạng xã hội sẽ rất dễ bị những phần tử xấu lợi dụng để tuyên truyền, xuyên tạc, lôi kéo vào con đường tội lỗi, ảnh hưởng đến học tập, đến sức khỏe, thậm chí ảnh hưởng đến cả tính mạng.

 Đồng cảm và thấu hiểu được những cạm bẫy trước mắt các bạn học sinh, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) phối hợp cùng Công ty Ajnomoto Việt Nam và Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Phú Yên) đồng tổ chức chuyên đề: “Nghiện mạng xã hội – Cách nhận biết và phòng tránh”. Qua đó, giúp các bạn học sinh biết cách phân biệt thông tin thật, giả, biết cách ứng xử có văn hóa trên không gian mạng.

Hãy đặt lịch hẹn cùng “Giảng viên hot girl”, Giảng viên đã rất thân quen trong cộng đồng học sinh – sinh viên. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tuyến qua zoom, vào lúc 13:30 đến 16:00 ngày 16/12/2021.

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước, bạn “đừng lo lắng” hãy để chuyên gia LHU đồng hành cùng bạn giải đáp hệ lụy “Nghiện mạng xã hội – Cách nhận biết và phòng tránh” bạn nhé!

LHU Media

nghiện mạng xã hội, phòng trách, học sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,951,146       1/536