Dưới mái trường

Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai thăm và chúc mừng LHU nhân ngày Nhà giáo VN

Sáng ngày 17/11 vừa qua, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Quản Minh Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021). Cùng tham gia đoàn công tác còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy.

Tỉnh ủy

Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai thăm và chúc mừng LHU nhân ngày Nhà giáo VN

Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Đại học Lạc Hồng cũng báo cáo những thành quả nổi bật trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn gây ảnh hưởng lớn đến ngành giáo dục và các hoạt động tại Trường. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng vạch rõ lộ trình và mục tiêu trong giai đoạn 2020 – 2025 đưa Đại học Lạc Hồng nói riêng và nền giáo dục tỉnh nhà nói chung được nâng lên tầm cao mới, đưa chất lượng giáo dục của Trường vươn tầm quốc tế.

Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai thăm và chúc mừng LHU nhân ngày Nhà giáo VN

Chuyến ghé thăm của đoàn công tác Tỉnh ủy

là món quà tinh thần rất ý nghĩa đối với tập thể sư phạm Nhà trường

Tham dự buổi đón tiếp, có TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh

Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường ĐH Lạc Hồng.

Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai thăm và chúc mừng LHU nhân ngày Nhà giáo VN

 Đ/c Quản Minh Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai chia sẻ những khó khăn

ảnh hưởng đến công tác giáo dục, và ngừng động viên BLĐ nhà trường

nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm của năm học

Thay mặt Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh, đồng chí Quản Minh Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã tặng hoa chúc mừng, thể hiện tình cảm, sự quan tâm động viên của BLĐ Tỉnh với tập thể sư phạm Trường Đại học Lạc Hồng nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời thăm hỏi và chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, công chức, viên chức Nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh, cùng với cả nước, hoạt động kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam năm nay được tổ chức trong khí thế phấn khởi, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, nhưng vẫn phải phải đảm bảo các điều kiện an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai thăm và chúc mừng LHU nhân ngày Nhà giáo VN

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường

 phát biểu chào mừng đoàn đại biểu

Đồng thời, đồng chí Quản Minh Cường ghi nhận và đánh giá cao những thành tích nhà trường đã đạt được thời gian qua. Đặc biệt, trong năm học 2019 – 2020, ngành giáo dục đã phải đối mặt với những khó khăn do dịch Covid-19, nhưng ngành Giáo dục của tỉnh đã vượt khó, đạt những thành tích đáng ghi nhận. Đại học Lạc Hồng đã vượt qua nhiều khó khăn, biến động, có nhiều chuyển biến tích cực, đạt kết quả đáng ghi nhận trong công tác nghiên cứu và đào tạo Đồng chí mong muốn lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, các thầy giáo, cô giáo tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp “trồng người”, phát triển nguồn nhân lực đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà nói riêng và đất nước nói chung.

Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai thăm và chúc mừng LHU nhân ngày Nhà giáo VN

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng

 báo cáo thành tích nổi bật của Trường trong thời gian qua

Ghi nhận những ý kiến của Tỉnh uỷ, Ban lãnh đạo Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tỉnh uỷ vì đã luôn quan tâm và động viên cán bộ, nhà giáo , người lao động, giúp thầy cô vững tin và cố gắng hơn trong công tác giáo dục “ươm mầm” thế hệ phát triển mạnh mẽ vươn tầm quốc tế.

 

 

LHU Media

Tỉnh ủy, nhà giáo, thành tích


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,935,495       1/652