Dưới mái trường

LHU, điểm sáng công nghệ trong đại dịch Covid - 19 (P.2)

(Tiếp theo Phần 1: LHU, điểm sáng công nghệ trong đại dịch Covid - 19)

... Hàng loạt bài báo trên danh mục quốc tế

Là Trường đại học ứng dụng, Đại học Lạc Hồng không ngừng đầu tư hoạt động nghiên cứu khoa học với nhiều sản phẩm ứng dụng được giới thiệu cộng đồng. Việc sở hữu Trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng và khối phòng thí nghiệm cùng với đội ngũ các nhà khoa học có trình độ và năng lực… góp phần tạo ra nhiều công trình nghiên cứu có giá trị. Trong giai đoạn mới, lãnh đạo nhà Trường đặc biệt coi trọng việc ứng dụng các nghiên cứu khoa học vào thực tiễn. Ngoài ra trong năm học qua Trường có 165 bài bào khoa học, trong đó: có 69 bài báo đăng trên tạp chí, kỷ yếu, hội nghị khoa học ngoài nước; 32 bài báo nằm trong danh mục ISI và Scopus; 96 bài báo đăng trên tạp chí, kỷ yếu, hội nghị trong nước.

lhu

LHU sáng tạo hướng đến gía trị cộng đồng

Tiếp nối thành tích đó, Đại học Lạc Hồng còn là một trong 30 trường ĐH của Việt Nam có công bố quốc tế tốt nhất và là ĐH duy nhất của Việt Nam lọt Top 30 trường đại học sáng tạo nhất hướng đến Giá trị Đạo đức trong Bảng xếp hạng WURI.

lhu, ngày hội khoa học công nghệ

Để nâng cao chất lượng giáo dục đòi hỏi một sự kết hợp đồng bộ nhiều yếu tố như: Đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, tăng cường kinh phí đầu tư trang thiết bị, mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao năng lực đội ngũ và phát triển hoạt động Nghiên cứu Khoa học. Nghiên cứu Khoa học là một hoạt động không thể tách rời với dạy và học của cả thầy và trò trong một trường đại học. Sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học không những đem lại kết quả học tập tốt mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác giúp các em có điểm xuất phát vững vàng khi tạo dựng nghề nghiệp trong tương lai. Giảng viên nghiên cứu khoa học giúp thầy cô tăng cường năng lực nghiên cứu, khả năng sáng tạo, một mặt vừa củng cố lại kiến thức chuyên môn, mặt khác vừa có điều kiện mở rộng kiến thức trong những lĩnh vực khác.

lhu

Sinh viên LHU và những sân chơi lẫn dự án khi không có dịch bệnh,

và không có nghĩa là ngừng học và ngừng nghiên cứu vì trở ngại của dịch bệnh

Với những thành quả của Đại học Lạc Hồng trong năm học biến động vừa qua, một lần nữa có thể khẳng định tại trường Đại học Lạc Hồng, tuy không thể đến trường vì dịch Covid-19 nhưng không có nghĩa là chúng ta ngừng học và ngừng nghiên cứu. Đây cũng là tiền đề cùng tập thể sư phạm nhà Trường chào mừng sự kiện "NGÀY HỘI KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ, ĐẠI HỌC LẠC HỒNG LẦN THỨ 35". Sự kiện diễn ra vào 8:00 ngày 28/12/2021, bằng hình thức trực tuyến qua Zoom và livstream trên fanpage LacHongUniversity. 

 

Diễm Nhi

LHU, điểm sáng công nghệ trong đại dịch Covid - 19


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,435       1/633