Dưới mái trường

Hội nghị người lao động LHU 2021 – một năm chuyển khó khăn thành cơ hội

137 đại biểu đại diện cho hơn 500 CB, GV, NV Trường Đại học Lạc Hồng đã góp mặt Tại Hội nghị người lao động Trường Đại học Lạc Hồng năm 2021-2022 vào sáng ngày 29/12/2012. Sự kiện lần đầu tiên được diễn ra bằng hình thức trực tuyến do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Hội nghị chào đón Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí Thư Đảng ủy; Ông Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; Bà Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn và Ông Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường.

Hội nghị người lao động LHU – một năm chuyển khó khăn thành cơ hội

Đoàn Chủ tịch của Hội nghị

Được biết tuy diễn ra trực tuyến, nhưng các đại biểu tham dự đều chấp hành đúng quy định, quyền và nghĩa vụ của mình trong suốt quá trình diễn ra hội nghị. Tại hội nghị, nhiều đề xuất và kiến nghị của người lao động đã được Đoàn Chủ tịch giải đáp một cách thỏa đáng, qua đó còn ghi nhận nhiều ý kiến xây dựng hoạt động thi đua khen thưởng cũng như chính sách hỗ trợ đội ngũ người lao động tham gia học tập nâng cao trình độ bậc tiến sĩ và sau tiến sĩ. Đặc biệt giới thiệu Thỏa ước lao động tập thể, được ký kết giữa Hiệu trưởng và BCH Công đoàn. Đây chính là minh chứng của việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho tập thể người lao động trong toàn trường.

HNNLD

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà Trường thông qua phương hướng năm học mới

Cạnh đó, để đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đại diện lãnh đạo của gần 30 đơn vị khoa, phòng, ban, trung tâm trong nhà trường cũng đã đồng lòng cùng BGH nhà trường hưởng ứng và thể hiện quyết tâm thực hiện tốt Giao ước thi đua năm học 2021-2022. Thông qua giao ước thi đua năm học 2020 - 2021, mặc dù dịch bệnh kéo theo sự trì trệ của nhiều hoạt động, song đội ngũ sư phạm nhà trường đã chuyển khó khăn thành cơ hội, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, sáng tạo vì cộng đồng và mang về nhiều giải thưởng giá trị và ý nghĩa. 

Hội nghị người lao động LHU – một năm chuyển khó khăn thành cơ hội

Ông Trần Hoàng Minh - Trưởng phòng HCTC thông qua các quyết định bổ nhiệm

Cũng tại hội nghị, BTC công bố quyết định bổ nhiệm 17 cá nhân giữ chức vụ Phó các đơn vị, khoa, phòng, ban nhằm hoàn thành việc kiện toàn bộ máy cán bộ quản lý trong giai đoạn mới. Đồng thời bổ nhiệm Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng ngành Trung Quốc học, đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó Trưởng khoa Đông phương học.

HNNLD

Hội nghị trực tuyến và cách biểu quyết cũng rất công nghệ

Ngoài ra, Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021; nhấn mạnh phương hướng hoạt động của năm 2021 – 2022. Đồng thời tiến hành công bố và vinh danh tập thể và các nhân vinh dự nhận danh hiệu thi đua của UBND Tỉnh; Công đoàn Ngành và CĐCS nhà trường.

HNNLD

Hoạt động vinh danh tại Hội nghị

Hội nghị khép lại một năm đầy biến động của toàn ngành và toàn xã hội và hứa hẹn mở ra một năm mới không ngừng nỗ lực cùng biến khó khăn thàn hành động của tập thể cán bộ, người lao động Trường ĐH Lạc Hồng, góp phân chung xây thương hiệu nhà trường ngày một vững mạnh

HNNLD

 

Diễm Nhi

Hội nghị người lao động, dịch bệnh, khó khăn, cơ hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,825,959       1/624