Dưới mái trường

Nhiều "hot face ẩn mình" lộ diện trong vòng Casting Miss Star LHU

Chưa bao giờ Trường quay Đại học Lạc Hồng nhộn nhịp sắc màu như hôm qua (15/3/2022). Vòng Casting của Miss Star LHU mùa đầu tiên thu hút sự quan tâm từ cộng đồng LHU, đặc biệt hơn cả là các “hot face ẩn mình” của các Khoa trong trường đổ bộ tới Trường quay, “vượt ải” casting để bước vào vòng Studio (22/3/2022).

Casting Miss Star LHU

Nhiều nhan sắc ấn tượng của các Khoa đổ bộ vào Trường quay LHU trong vòng Casting...

Miss star LHU là sự trở lại của sân chơi nhan sắc trong cộng đồng nữ sinh LHU, vốn vắng bóng trong nhiều năm qua. Có lẻ vì thế mà sự trở lại của Miss Star khiến thần dân LHU khá bất ngờ nhưng vẫn nhận được sự cỗ vũ rất nhiệt tình.

​​Casting Miss Star

Tại vòng Casting các thí sinh đã sớm định hình phong cách 

Kết thúc vòng hồ sơ với gần 60 hồ sơ đăng ký dự thi, nhưng ảnh hưởng bởi dịch bệnh, phút cuối BTC khá "đau lòng” vì một số thí sinh được đánh giá là tiềm năng nhưng lại bị “covid cản bước”.

Casting Miss Star LHU

BGK Vòng Casting phải hội ý nhiều lần trước khi đưa ra quyết định loại thí sinh

Casting Miss Star

22:00 tối ngày 16/03, Vòng Casting cuộc thi “Miss Star LHU” đã chính thức khép lại sau 1 ngày đầy thử thách với các thí sinh. Các thí sinh Miss Star đã có buổi chụp ảnh tại studio LHU với sự đồng hành của Phó BTC phụ trách hình ảnh – thầy Lâm Thành Duy và stylist của BTC.

Casting Miss Star LHU

Stylist của BTC nhiệt tình hỗ trợ để thí sinh có được những bức ảnh ấn tượng nhất

Sau những thử thách khó nhằn của BGK, Vòng Casting đã ghi dấu nhiều ấn tượng đẹp của dàn thí sinh. Có thể nói vòng Casting đã khiến Ban giám khảo đau đầu vì dàn thí sinh vô cùng chất lượng, không chỉ có ngoại hình đẹp, các thí sinh Miss Star còn thể hiện rõ sự tự tin, nhiệt huyết của mình dành cho cuộc thi. Ngay từ sáng sớm, các thí sinh đã có mặt tại phòng chờ 1 – phòng B304 cơ sở 1 để chuẩn bị trang phục và make up cho phần thi của mình. Sau đó từng nhóm thí sinh di chuyển qua phòng chờ số 2 tại phòng Studio B305 chờ gọi tên để bắt đầu phần thi.

Casting Miss Star LHU

Miss Star sở hữu nhiều thí sinh "nặng ký"...

Casting Miss Star LHU

... tự tin thể hiện thử thách của BTC

Theo đánh giá của Ban giám khảo, Miss Star LHU 2022 là sự kiện đánh dấu sự trở lại của đấu trường nhan sắc tại Đại học Lạc Hồng sau nhiều năm vắng bóng. Tái khởi động sau nhiều năm im ắng, Ban giám khảo và BTC bất ngờ vì chất lượng thí sinh năm nay quá tốt, chỉ giữ lại 25 thí sinh sau vòng Casting thực sự là một bài toán khó dành cho Ban giám khảo. Được biết, sau buổi chụp ảnh đầu tiên với trang phục tự chọn tại vòng Casting, Top 25 Miss Star LHU sẽ tiếp tục thực hiện chụp ảnh với các trang phục theo thử thách và chủ đề của BTC, luyện tập catwalk cùng các cố vấn của cuộc thi... Top 15 vào chung kết sẽ tỏa sáng với các phần thi Trang phục tự chọn, Trang phục áo dài, Trang phục dạ hội,…. Điểm số ở từng phần thi sẽ được tính vào tổng điểm của thí sinh ở đêm Chung kết được diễn ra tại nhà hàng Cọ Dầu - Khu du lịch Bửu Long.

BTC đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ và chăm sóc thí sinh,

cùng xem lại một số hình ảnh trong khâu chuẩn bị của vòng Casting

​​Casting Miss Star

Casting Miss Star LHU

BTC tự tay "thiết kế và lắp ráp" gương trong phòng chờ cho thí sinh

Casting Miss Star LHU

Casting Miss Star LHU

Casting Miss Star LHU

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2022), đấu trường sắc đẹp “Miss Star LHU” 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị mới dành cho các thí sinh. Chúng ta hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ hành trình chinh phục sắc đẹp của các thí sinh Miss Star LHU nhé.

LHU Media

Miss Star LHU, sinh viên, 25 năm LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,953,351       1/336