Dưới mái trường

Phạm Đặng Thúy Diễm mang thêm giải Ba Cuộc thi “Nói tiếng Hàn toàn quốc” về cho Ngành Hàn

Đại diện ngành Hàn Quốc học, Khoa Đông Phương – sinh viên Phạm Đặng Thuý Diễm, lớp 18DH114 vừa góp thêm thành tích chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2022). Thành tích em mang về lần này là giải Ba Cuộc thi “Nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc Lần Thứ I” năm 2022, nằm trong khuôn khổ Bán kết khu vực phía Nam.

Phạm Đặng Thúy Diễm

Sinh viên Phạm Đặng Thúy Diễm

mang thêm giải Ba Cuộc thi “Nói tiếng Hàn toàn quốc” về cho Ngành Hàn

Đây được xem là một trong những thành tích ấn tượng đối với sinh viên tại các Trường đại học khu vực phía Nam. Cuộc thi do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Điều quan trọng hơn hết là Thúy Diễm đã nỗ lực vượt qua giới hạn và khó khăn của dịch bệnh để đến với cuộc thi và hoàn thành xuất sắc phần thử thách dành cho mình.

Phạm Đặng Thúy Diễm mang thêm giải Ba Cuộc thi “Nói tiếng Hàn toàn quốc” về cho Ngành Hàn

Những thầy cô đã luôn động viên và sát cánh cùng Thúy Diễm chinh phục thử thách của cuộc thi

Tâm sự với LHU Media, Thúy Diễm cho biết: “Lúc đầu em không tự tin lắm khi đến với cuộc thi, bởi tự thấy mình quanh mình còn nhiều bạn có năng lực tốt hơn mình. Sự lo lắng này khiên em có phần e ngại mình sẽ làm không tốt. Nhưng ngược lại em đã nhận được rất nhiều sự động viên từ thầy cô Thùy, thầy Phước, thầy Dương và thầy Thanh, tất cả thầy cô đều ủng hộ và đồng hành cùng em trong suốt quá trình rèn luyện và đến với cuộc thi. Nó là động lực để em tự tin vượt qua giới hạn của chính mình và đặt mục tiêu cao hơn khi đi tiếp vào Vòng Chung kết toàn quốc sắp tới.”

Nụ cười chào mừng thành quả

và động lực bước vào vòng chung kết sắp tới của sinh viên Ngành Hàn

Được biết, vòng Bán kết khu vực phía Nam được tổ chức vào ngày 20/3/2022 và Bán kết khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 07/4/2022. Sau khi kết thúc vòng Bán kết ở hai miền, 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tiến vào vòng Chung kết toàn quốc, dự kiến được tổ chức vào tháng 5 hoặc 6 tới đây.

Mến chúc cho nỗ lực của cá nhân Thúy Diễm, và thầy trò ngành Hàn Quốc học sẽ mang về thành tích chung cuộc cao nhất.

 

 

 

 

NHI và Ngành Hàn Quốc học

thi nói tiếng Hàn, sinh viên, ngành Hàn Quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,950,361       2/532