Dưới mái trường

LHU khai giảng lớp VB2 ngành học lọt danh sách "ngành công nghiệp trăm tỉ đô"

Là ngành học được đưa vào danh sách ngành công nghiệp trăm tỉ đô la (theo Tạp chí của UBND TP.HCM), để thấy rằng sức hút của ngành Công nghệ Thông tin không chỉ dành cho các bạn trẻ, mà còn là sự đầu tư đối với những ai có mục tiêu làm chủ công nghệ và mong muốn dấng thân vào ngành công nghiệp này.

cntt

Bà Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng Khoa CNTT 

giới thiệu về chương trình đào tạo VB2 tại Đại học Lạc Hồng

Hiểu được những ý nghĩa những giá trị và nguyện vọng từ người học, Đại học Lạc Hồng đẩy mạnh việc đào tạo văn bằng 2 (VB2) ngành Công nghệ thông tin hướng đến cộng đồng và các cá nhân mong muốn tiếp cận môi trường học tập bài bản cùng với đội ngũ giảng viên tâm huyết và nhất là chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định chất lượng bởi mạng lưới các Trường ĐH Đông Nam Á (AUN – QA).

LHU khai giảng lớp VB2 ngành học lọt danh sách "ngành công nghiệp trăm tỉ đô"

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường

chia sẻ tâm huyết đối với công tác giảng dạy ngành CNTT dành cho các tân học viên

Vừa qua (9/4) Khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Lạc Hồng tổ chức lễ khai giảng lớp VB2 Công nghệ Thông tin năm 2022. Tham dự sự kiện có Ông. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà Trường, Bà Văn Đình Vỹ Phương – Trưởng Khoa CNTT và Ông Huỳnh Thúc Hiếu – Phó GĐ Trung tâm Tuyển sinh và QHCC.

LHU khai giảng lớp VB2 ngành học lọt danh sách "ngành công nghiệp trăm tỉ đô"

Ông Huỳnh Thúc Hiếu - Phó GĐ Trung tâm TS&QHCC

chia sẻ về các chính sách hỗ trợ và đồng hành của LHU 

Là lãnh đạo nhà trường và cũng là giảng viên tâm huyết với ngành Công nghệ thông tin, tiến sĩ Lâm Thành Hiển là người khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều học viên cao học và sinh viên đã và đang theo học ngành Công nghệ thông tin (trình độ kỹ sư và thạc sĩ) và ngành Khoa học máy tính (trình độ tiến sĩ) tại Trường. Phát biểu trước 30 học viên của lớp VB2/2022, thầy tin rằng sự đầu tư của các anh chị học viên với ngành Công nghệ thông tin là hướng đi đúng đắn trước kỷ nguyên công nghệ dẫn đầu. Khi mà đội ngũ IT tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và các tập đoàn luôn có vị trí và chỗ đứng nhất định. Cá nhân Thầy tin rằng, Khoa Công nghệ Thông tin, ĐH Lạc Hồng sẽ là địa chỉ đào tạo uy tín và hỗ trợ đắc lực cho các anh chị học viên trong quá trình học tập và nâng cao trình độ. Không chỉ thế, Khoa và Nhà trường còn mong muốn được kết nối với các anh chị học viên trong quá trình công tác và làm nghề.

LHU khai giảng lớp VB2 ngành học lọt danh sách "ngành công nghiệp trăm tỉ đô"

Đại diện anh chị lớp VB2/2022 trao đổi thông tin với BTC lớp học

* Liên hệ tư vấn:

👉 Địa chỉ: Trung tâm Tuyển sinh và QHCC (cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng - Số 10 Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)

📍 Website: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

☎ Tư vấn tuyển sinh: (0251) 73000 73

📩 Email: tuyensinh@lhu.edu.vn

Diễm Nhi - ảnh Tiến Lộc

công nghệ thông tin, VB2, ngành công nghiệp trăm tỉ đô


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,949,851       2/529