Dưới mái trường

Đại học Lạc Hồng đẩy mạnh hợp tác quốc tế - Thực tập được hưởng lương tại Nhật Bản

Đại học Lạc Hồng luôn chú trọng vào các nguyên tắc giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành; giảng dạy tại giảng đường đi đôi với trải nghiệm kiến thức thực tế tại các công ty, xí nghiệp. Đặc biệt, khối ngành ngôn ngữ của Trường Đại học Lạc Hồng được Phòng Quan hệ quốc tế của nhà trường đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế để cho sinh viên đi trải nghiệm kiến thức tại các nước bản ngữ giúp sinh viên được cọ xát với thực tế để nâng cao năng lực chuyên môn trước khi ra mắt nhà tuyển dụng. Minh chứng cho điều đó, sáng ngày 03/6/2022, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã tiếp đoàn Hiệp hội giao lưu quốc tế về y tế và giáo dục Nhật Bản. Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Hữu Nghị, Trưởng Khoa Đông Phương học; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Như Thường, Trưởng ngành Nhật Bản học cùng Thầy/Cô ngành Nhật Bản học.

LHU tiếp đoàn Hiệp hội giao lưu quốc tế về y tế và giáo dục Nhật Bản

Thông qua buổi làm việc, cán bộ, giảng viên của LHU hiểu hơn về đất nước Nhật Bản là một trong ba cường quốc có nền kinh tế phát triển nhất trên thế giới. Đất nước mặt trời mọc còn sở hữu nền văn hóa, khoa học kỹ thuật cũng như những phúc lợi xã hội tốt và có tầm ảnh hưởng trong khu vực và trên thế giới. Trải qua 47 năm hợp tác và phát triển, mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản có thể coi đang ở giai đoạn tốt nhất trong lịch sử. Việt Nam và Nhật Bản đã trở thành đối tác ngày càng quan trọng của nhau trên nhiều lĩnh vực, hiện nay Nhật Bản là nhà tài trợ ODA và nhà đầu tư FDI hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, tiếng Nhật ngày càng trở nên thịnh hành và được xếp hạng là một trong những ngôn ngữ được ưa chuộng hàng đầu tại châu Á. Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản đã trở thành ngành học hot, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ trước ngưỡng cửa chọn ngành, chọn trường.

Đại diện Hiệp hội giao lưu quốc tế về y tế và giáo dục Nhật Bản chia sẻ thông tin

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu thông tin về đơn vị mình, trao đổi và thảo luận xoay quanh thoả thuận liên kết đào tạo. Theo đó, sinh viên năm 03 ngành Nhật Bản học, Trường Đại học Lạc Hồng có chứng chỉ quốc tế N4 trở lên (nếu có nhu cầu) sẽ được tham gia chương trình “Thực tập 01 năm có lương tại Nhật Bản”. Chi phí sinh viên chi trả khi tham gia chương trình thực tập là 20 triệu đồng (bao gồm vé máy bay, phí thủ tục, hồ sơ). Lĩnh vực sinh viên thực tập tại Nhật Bản là y tế và dịch vụ. Mức lương sinh viên được nhận trung bình khoảng từ 80.000 yên đến 90.000 yên/tháng (tương đương với 15 triệu đến 17 triệu/tháng).

LHU và Hiệp hội giao lưu quốc tế về y tế và giáo dục Nhật Bản đánh dấu buổi hợp tác

Thông qua buổi làm việc và thảo luận, hai bên đã đạt được những thỏa thuận bước đầu trong hợp tác quốc tế. Kỳ vọng, hai bên sẽ luôn đồng hành cùng nhau để đem đến cho sinh viên những lợi ích thiết thực nhất: Được học tập, được trải nghiệm kiến thức thực tế và có cơ hội nâng cao bậc học. Đặc biệt hơn nữa, được thực tập có lương và làm việc sau khi tốt nghiệp tại đất nước mặt trời mọc.

 

LHU địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín, chất lượng

Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành Nhật Bản học vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Hợp tác quốc tế, thực tập được hưởng lương, ngành Nhật Bản học, tiếng Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,949,953       1/529