Dưới mái trường

05CĐT1 - Sự im lặng mạnh mẽ

Nhưng liệu sự im lặng đó có đánh giá hết được khả năng mà 05CĐT1 có được hay không? Chúng tôi im lặng và không tham gia nhiều các phong trào như văn nghệ, công tác đoàn, cắm trại.... Bởi vì tập thể anh em chúng tôi hiểu được mình cần gì và làm thế nào để mọi người biết chúng tôi có rất nhiều khả năng phát triển.

40 người cùng một tập thể 05CDT có thể nói xem như là 40 anh em cùng một nhà. Tuy có người Cần Thơ, Bến Tre, Đắklak, Đà Lạt, Biên Hòa, hay ở Hải Phòng.... nhưng chúng tôi là một, một tập thể vững chắc xuất thân từ Khoa Cơ Điện, trường Đại học Lạc Hồng.

Tập thể lớp 05CĐT1 - Ngành Cơ Điện Tử - Khoa Cơ Điện - Trường Đại học Lạc Hồng

Ngoài chuyên ngành học Cơ Điện Tử  tại trường Đại học Lạc Hồng, chúng tôi có những thành viên chuyên làm cơ khí hơn chục năm, tốt nghiệp hệ trung cấp, cao đẳng ở các trường danh tiếng như Cao Thắng, Sư Phạm Kỹ Thuật.... Ngoài ra chúng tôi còn có thêm các kỹ thuật viên chuyên về mạng, PC và phần cứng máy tính trong tập thể. Và bây giờ đây 05CĐT1 sắp trở thành những kỹ sư Cơ Điện Tử với tấm bằng tốt nghiệp loại Khá, Giỏi chiếm một tỉ lệ lớn so với các khóa đàn anh.

Các thành viên của 05CĐT1 đạt rất nhiều phần thưởng trong và ngoài nước như học bổng Hàn việt (của Korea), học bổng ASCENX.

Các nhà tài trợ học bổng và lãnh đạo công ty ASCENX chụp hình lưu niệm với sinh viên và thầy Th.s Nguyễn Vũ Quỳnh

Đặt biệt là quỹ học bổng của Hàn Quốc đường như có cái duyên với 05CĐT1, năm 2008 - 2009 họ đã trao 9 xuất học bổng cho trường đại học Lạc Hồng, trong đó có 6 xuất dành cho sinh viên Khoa cơ điện và 05CĐT1.

Năm 2009 - 2010, có 6 sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nhận được học bổng của Quỹ. Trong đó 4 suất thuộc về tập thể 05CĐT1

Bốn thành viên tiêu biểu của lớp 05CĐT1 đã và đang đưa tên tuổi Đại học Lạc Hồng sánh vai cùng các trường Đại học khác trên cả nước trong danh sách nhận thưởng:

 

Học bổng của quỹ Hàn Việt

Hình ảnh sinh viên của trường nhận học bổng Hàn Việt năm 2008

Không dừng lại ở đó, thành tích mà sinh viên 05CĐT1 có được khi còn ngồi trên giảng đường cũng thật sự đáng khích lệ, phong trào robocon thành công, thành tích học tập đáng tự hào, và các đề tài nghiên cứu khoa học sắp sửa được ra mắt và hứa hẹn nhiều thành công.

 

Danh sách khen thưởng năm học của Khoa Cơ Điện (từ số thứ tự 18 đến 35 là sinh viên lớp 05CĐT1)

Hình ảnh tập trung báo cáo tiến độ đề tài nghiên cứu khoa học

Ngoài việc học tập và nghiên cứu thì chúng tôi cũng là những con người của xã hội, cũng là những người ham chơi và xem đó là một khoản thời gian làm tăng sự đoàn kết trong anh em 05CĐT1

 

Chúng tôi là một tập thể, một tập thể đầy tiềm năng và đoàn kết 

Phạm Ngọc Đăng Khoa lớp 05CĐT1

im lặng, mạnh mẽ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,237,059       21/912