Dưới mái trường

Thư Hiệu trưởng gửi sinh viên nhân dịp Giáng sinh

 

 
 
Các em sinh viên thân mến!

Nhân dịp Giáng sinh năm 2010, thầy thay mặt lãnh đạo nhà trường, các giảng viên, nhân viên trường Đại học Lạc Hồng thân ái gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các em sinh viên Công giáo đang học tập tại ngôi trường Lạc Hồng. Chúc các em cùng gia đình đón một Giáng sinh an lành và hạnh phúc!
 
Thầy luôn mong rằng các em sinh viên công giáo cùng với những sinh viên khác của trường đoàn kết, nghiêm túc chấp hành mọi nội quy của nhà trường, cùng nhau học tập, nghiên cứu để đạt được kết quả học tập cao nhất.
 
Trong xu hướng xã hội luôn coi trọng giá trị thực, những sinh viên có kiến thức vững vàng, kỹ năng tốt sẽ có cơ hội làm việc và nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp. Ngược lại, sinh viên không có năng lực sẽ bị đào thải.  Thầy hy vọng các em sẽ tận dụng tối đa những điều kiện học tập hiện đại mà nhà trường trang bị để để tiếp thu kiến thức, tự mình xây dựng một lợi thế xin việc bằng chính kiến thức tự tích lũy trong quá trình học tập cần mẫn của mình.
 
Các em thân mến! Nhân dịp này, thầy cũng chúc sinh viên toàn trường bước vào kỳ thi học kỳ với một tâm thế vững vàng, chúc các em có một kỳ thi chất lượng!
 
Thân ái chào các em!
 
 Hiệu trưởng
  
Trần Hành
 

 

 

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,236,223       1/825