Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tiếp chuyên viên Ban quản lý Khu chế xuất Đài Loan

Chiều ngày 16/03/2011 trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với cô Lưu Thụy Anh –  chuyên viên Ban Quản lý Khu chế xuất – Bộ Kinh tế Đài Loan.
 
Trong buổi làm việc, TS Trần Hành và cô Lưu Thụy Anh đã cùng nhau trao đổi về chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Lạc Hồng với các trường Đại học tại Đài Loan. Theo cô Lưu Thụy Anh, trường Đại học Lạc Hồng có thể cùng một số trường Đại học tại Đài Loan hợp tác để đưa học sinh phổ thông sang Đài Loan học đại học, đưa học sinh trung cấp, cao đẳng sang học hoàn chỉnh đại học hoặc học thạc sĩ, nghiên cứu sinh tiến sĩ. Ngoài ra, trường Đại học Lạc Hồng có thể tổ chức các lớp đào tạo quản lý cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ…
 
Thay mặt trường Lạc Hồng, TS Trần Hành cảm ơn cô Lưu Thụy Anh đã quan tâm đến trường và hỗ trợ trường Đại học Lạc Hồng trong các vấn đề trên. Thầy cũng cho biết, để có được hoạt động liên kết đào tạo, trường Đại học Lạc Hồng và các trường đại học của Đài Loan phải ký bản thỏa thuận hợp tác sau đó hoàn tất đề án xin liên kết đào tạo của từng ngành để trình Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt. Đối với chương trình mở các lớp đào tạo quản lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, TS Trần Hành cũng mong các trường Đại học tại Đài Loan cho một chương trình đào tạo cụ thể để Nhà trường thông báo bên Ban Quản lý Khu công nghiệp Biên Hòa xem xét. Nếu thấy thực sự cần thiết, Đại học Lạc Hồng sẽ cùng một trong số các trường liên kết hoàn thiện đề án khóa học để xin các cấp có thẩm quyền xem xét.
 
Hình ảnh buổi làm việc
 
Cô Lưu Thụy Anh (bên trái) giới thiệu về chương trình hợp tác đào tạo
 
TS Trần Hành lắng nghe và bàn về hướng hợp tác giữa hai bên
 
Toàn cảnh buổi làm việc
 
 
TS Trần Hành và cô Lưu Thụy Anh trao quà lưu niệm

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,687,696       63/878