Tiêu điểm

Phỏng vấn du học trường Đại học Nam Đài Loan

 

Sáng ngày 11/03/2011, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với trường Đại học Nam Đài Loan. Trong chuyến sang thăm và làm việc lần này, phía trường Đại học Nam Đài có GS.TS Min Tsai Lai – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; PGS. TS Jack Y.P. Wang - Trưởng khoa Cơ Khí, Giám đốc văn phòng hợp tác quốc tế; TS Darby Liao – Trưởng phòng phụ trách điều phối sinh viên quốc tế.
TS Trần Hành thay mặt trường Đại học Lạc Hồng cảm ơn các thầy cô đã đến thăm, làm việc với trường và phỏng vấn các ứng viên nhận học bổng học tập tại trường Nam Đài Loan.
TS Trần Hành đánh giá Đại học Nam Đài Loan là một trường nổi tiếng về các ngành công nghệ. Trường Lạc Hồng đã có nhiều giáo viên sang học tập tại đây và khi về làm việc phát huy tốt được năng lực của mình, có nhiều đóng góp cho việc phát triển các ngành công nghệ tại trường. Hy vọng sự hợp tác giữa hai trường sẽ ngày càng bền chặt, thông qua mối quan hệ này đào tạo nhiều hơn nữa những sinh viên, giảng viên giỏi cho trường Đại học Lạc Hồng. Thầy cũng cho biết hướng phát triển của Lạc Hồng từ khi thành lập đến nay cũng là đẩy mạnh phát triển các ngành công nghệ nên hy vọng sẽ học tập nhiều ở trường Nam Đài Loan trong lĩnh vực này.
Đại diện trường Nam Đài Loan cảm ơn trường Lạc Hồng đã giành thời gian tiếp đoàn. Thời gian tới trường sẽ có kế hoạch đào tạo cụ thể về chương trình hợp tác lâu dài giữa hai trường gửi Đại học Lạc Hồng để nâng cao số lượng các ứng viên sang học tập nâng cao trình độ tại Đài Loan.
Tại buổi làm việc, trường Đại học Nam Đài Loan đã tiến hành phỏng vấn 12 ứng viên ngành Cơ điện, tiếng Anh, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng…
 
Hình ảnh buổi làm việc
 
Toàn cảnh buổi làm việc
 
TS Trần Hành trực tiếp làm việc với đoàn
 
Các giáo viên trường Đại học Nam Đài Loan lắng nghe ý kiến của TS Trần Hành
 
Các ứng viên tìm hiểu thông tin về buổi phỏng vấn
 
Hai trường tặng quà lưu niệm

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,687,366       64/870