Tiêu điểm

Báo cáo tiến độ NCKH Giáo viên Khoa Kế toán - Kiểm toán

Đến tham dự buổi báo cáo tiến độ có TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học - Kiểm định chất lượng và cô Trịnh Thị Huế - Phó Khoa Kế toán - Kiểm toán và toàn thể Thầy Cô Khoa Kế toán - kiểm toán.

Buổi báo cáo tiến độ được tổ chức nhằm để kiểm tra tiến độ thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học giáo viên lần thứ 8 của khoa và cũng là cơ hội để các Thầy Cô trao đổi, góp ý cho các đề tài nhằm giải đáp các vướng mắc mà các đề tài đang gặp phải. Buổi báo cáo diễn ra trong không khí bàn luận sôi nổi và trên tinh thần góp ý xây dựng giúp cho các đề tài hoàn thiện hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo:

TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học - Kiểm định chất lượng đến tham dự buổi báo cáo

Các Thầy Cô Khoa Kế toán - Kiểm toán đến tham dự buổi báo cáo

Thầy Nguyễn Văn Dũng báo cáo đề tài "Đánh giá tình hình sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 tại Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Lạc Hồng"

Cô Nguyễn Thị Đức Loan báo cáo đề tài Xây dựng “Quy trình kế toán thanh toán” trong mô hình thực hành kế toán ảo tại Khoa Kế toán-Kiểm Toán

Thầy Phan Thành Nam báo cáo đề tài  Xây dựng “Quy trình kế toán bán hàng – nợ phải thu” trong mô hình thực hành kế toán ảo tại Khoa Kế toán-Kiểm Toán

TS Nguyễn Văn Tân trao đổi và góp ý cho từng đề tài

Thầy Lê Văn Hiệp góp ý cho đề tài

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,687,372       65/876