Tiêu điểm

Báo cáo tiến độ NCKH giáo viên Khoa Đông phương

Buổi báo cáo có sự hiện diện của các Thầy Cô thuộc các ngành Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam học của khoa Đông phương. Ngoài ra, buổi báo cáo còn có sự hiện diện của TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học - Kiểm định chất lượng.

Các đề tài báo cáo bao gồm: "Một số giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút khách du lịch Nhật Bản vào Việt Nam" của cô Đỗ Minh Hiếu, "Đặc trưng văn hóa - ngôn ngữ thể hiện trong địa danh ở Đồng Nai" của cô Nguyễn Thái Liên Chi, "Phương pháp giảng dạy loại chữ Hiragana cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật" của cô Nguyễn Thị Như Thường, "Văn hóa kinh doanh truyền thống Trung Hoa qua tư liệu điện ảnh" của cô Phạm Thị Bích Hằng, "Nghiên cứu sơ lược về phương pháp dạy môn nói tiếng Hoa" của cô Phùng Kim Nga.

Buổi báo cáo diễn ra trong không khí sôi nổi và trên tinh thần trao đổi, góp ý cho các đề tài. Ngoài ra, TS Nguyễn Văn Tân cũng đã trao đổi với các Thầy Cô về việc thay đổi tên đề tài sao cho sát với nội dung và mục tiêu đề tài mà các Thầy Cô đang nghiên cứu.

Một số hình ảnh của buổi báo cáo:

Các Thầy Cô đến tham dự buổi báo cáo

Các Cô báo cáo đề tài của mình

TS Nguyễn Văn Tân đang trao đổi với các Thầy Cô

Các Thầy Cô trao đổi ý kiến và góp ý cho từng đề tài

Bộ phận Thư ký ghi lại diễn biến của buổi báo cáo

 

 

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,685,268       54/658