Tiêu điểm

Sinh hoạt giáo viên trường Đại học Lạc Hồng

 

Sáng ngày 22/03/2011, phòng Đào tạo trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi sinh hoạt giáo viên toàn trường để phổ biến quy định về cách chấm điểm chuyên cần 10%, điểm tự học 30% và điểm kết thúc học phần.
 
Trước khi có buổi sinh hoạt chung, quy định này đã được đưa lên website của trường, gửi đến từng đơn vị trong trường để phổ biến đến các giáo viên, nhân viên. Ths Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng, trưởng phòng Đào tạo trực tiếp phổ biến quy định này trong buổi sinh hoạt chung. Thầy nhấn mạnh, việc phổ biến quy định đến từng giảng viên là một trong những yêu cầu bắt buộc. Phòng Đào tạo tổ chức buổi sinh hoạt chung này để lãnh đạo nhà trường kịp thời lắng nghe phản hồi của giáo viên về những khúc mắc trong quá trình thực hiện, giải thích cho rõ để các giáo viên có thể hiểu cặn kẽ, từ đó truyền đạt nội dung của quy định cho sinh viên toàn trường.
 
Tại buổi sinh hoạt, các giáo viên cùng trao đổi thảo luận về việc điểm danh sinh viên học lại, cách tổ chức thảo luận nhóm đối với những lớp đông, điểm danh chéo giữa giáo viên bộ môn và giáo viên chủ nhiệm…
 
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt
 
 
Giáo viên toàn trường tập trung lắng nghe Ths Lâm Thành Hiển phổ biến quy định
 
Một lần nữa quy định được chuyển đến tận tay từng giáo viên
 
Ths Lâm Thành Hiển hướng dẫn cụ thể từng chi tiết trong quy định
 
 
Những thắc mắc tại buổi sinh hoạt đều được giải đáp thỏa đáng

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,685,589       50/659