Tiêu điểm

Truyền hình trực tiếp tư vấn tuyển sinh tại Đại học Lạc Hồng

 

Chiều ngày 19/03/2011, chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2011 do Ban Khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam, Hiệp hội các trường ĐH - CĐ ngoài công lập Việt Nam và Công ty tư vấn du học IEC Quốc Anh phối hợp thực hiện, được truyền hình trực tiếp từ hội trường lớn Trường ĐH Lạc Hồng, Tỉnh Đồng Nai.
 
Tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh có đại diện các trường ngoài công lập, bà Đào Liên Hương – giám đốc Công ty tư vấn du học IEC Quốc Anh, TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, các thầy, cô giáo lãnh đạo các khoa, đơn vị chức năng của trường, một số doanh nghiệp tiêu biểu tại tỉnh Đồng Nai cùng các em học sinh đến từ trường THPT Ngô Quyền (Biên Hòa, Đồng Nai).
 
Trả lời tại chương trình truyền hình trực tiếp, TS Trần Hành cho biết: để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng cao tại tỉnh Đồng Nai, Đại học Lạc Hồng đã xây dựng chuẩn đầu ra chất lượng cao và hoàn thiện chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn mới. Trường cũng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên và giáo viên, hướng các đề tài vào vấn đề của thực tế. Bên cạnh đó Đại học Lạc Hồng còn có nhiều chính sách quan tâm đến đời sống sinh viên như: trao học bổng cho sinh viên giỏi, sinh viên nghèo vượt khó, chương trình bếp ăn từ thiện cho sinh viên… Hàng năm, nhà trường dành ra 3 tỷ cho những sinh viên giỏi, sinh viên nghèo vượt khó của trường; trao 300 triệu cho học sinh nghèo của các trường Phổ thông trong mỗi đợt tư vấn tuyển sinh. Ngoài ra, Đại học Lạc Hồng còn làm công tác khuyến học với các tỉnh Quảng Trị, Bình Thuận, Đồng Nai… Những đóng góp của Nhà trường trong công tác khuyến học cũng như đào tạo theo nhu cầu xã hội đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như xã hội đánh giá cao.
 
Cũng trong chương trình tư vấn tuyển sinh hôm nay, những đoạn phóng sự ngắn ghi nhận thành công của Đại học Lạc Hồng trong công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cũng được trình chiếu. Hình ảnh phần mềm “Khám chữa bệnh ngoại trú” chuyển giao cho Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, phần mềm Thư viện điện tử và quà cho trường THPT Lê Quý Đôn Quảng Trị nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ của các em học sinh có mặt trong chương trình.
 
Trong chương trình tư vấn tuyển sinh này, TS Trần Hành cũng trao suất học bổng 10 triệu đồng cho các em học sinh trường THPT Ngô Quyền.
 
Hình ảnh buổi tư vấn
 
 
Các em học sinh trường THPT Ngô Quyền tham gia buổi tư vấn trực tiếp
 
Đại diện các trường có mặt trong chương trình tư vấn
 
TS Trần Hành giới thiệu những điểm mạnh trong chương trình đào tạo hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội
 
 Ths Lâm Thành Hiển chia sẻ thông tin tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng năm 2011
 
Trường Đại học Lạc Hồng trao học bổng cho học sinh trường THPT Ngô Quyền

 

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,685,487       40/659