Tiêu điểm

chung kết cuộc thi "ENGLISH FOR EVERYONE" lần III khoa Ngoại Ngữ

Chủ nhật, ngày 24 tháng 4 năm 2011. Tại hội trường E501 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi "ENGLISH FOR EVERYONE" lần III. Ngay từ sáng sớm không khí của vòng chung kết đã tràn ngập khán phòng. Các đội chơi đã háo hức chuẩn bị cho trận cuối cùng, còn khán giả đã đến từ rất sớm để cổ vũ cho đội chơi của lớp mình. Lọt vào vòng chung kết của cuộc thi gồm có 3 đội chơi xuất sắc đến từ 2 khoa: khoa Ngoại Ngữ gồm có (Chickens và ELF) và khoa Tài Chính Ngân Hàng là (O1O). Vòng chung kết đã diễn ra hết sức sôi động và cạnh tranh quyết liệt giữa các đội chơi. Chỉ đến vòng thi cuối cùng mới xác định được đội vô địch của năm nay. Những nỗ lực hết mình qua các vòng thi đã mang lại chiếc cúp vô địch cho đội Chickens đến từ khoa Ngoại Ngữ, đội ELF về thứ 2 và về thứ 3 là 010.

Đến tham dự vòng chung kết năm nay có: cô Lê Thị Hiếu trưởng ban Kí Túc Xá, Đồng chí Mai Duy Đạt đại diện đoàn trường và các đồng chí đến từ ban chấp hành các khoa trường Đại Học Lạc Hồng

Thành phần ban giám khảo vòng chung kết: Cô GVC. Ths Nguyễn Thị Linh, cô Lê Thị Ngọc Hương phó trưởng khoa Ngoại Ngữ và cô Phạm Thị Biên Hương giáo vụ khoa:

Sau đây là hình ảnh của cuộc thi:

 

cô Lê Thị Hiếu

 

 

ban giám khảo

 

đội ELF khoa Ngoại Ngữ giải nhì

 

Chickens khoa Ngoại Ngữ giải nhất

 

010 khoa Tài chính Ngân Hàng giải 3

 

2 MC xinh đẹp và duyên của cuộc thi

đội Chickens đăng quang

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,683,740       82/658