Tiêu điểm

Khai mạc Giải bóng đá CB-NV Trường ĐH Lạc Hồng

Nhằm chào mừng Năm Thanh Niên năm 2011, chào mừng ngày giải phóng Miền Nam (30/04/1975 – 30/04/2011) và ngày Quốc Tế Lao Động (01/05/2011), tạo phong trào vui chơi thi đua rèn luyện sức khỏe cho toàn bộ Cán Bộ - Nhân Viên và Giáo Viên trong  trường, chiều ngày 25/04/2011 Chi Đoàn Cơ Quan đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam mini cho Cán Bộ - Nhân Viên và Giáo Viên tại CLB bóng đá Không Gian Xanh và các chiều trong tuần từ 25/04-29/04/2011.

Qua giải đấu các Cán Bộ - Nhân Viên và Giáo Viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội góp phần xây dựng Trường ĐH Lạc Hồng không những giỏi về chuyên môn mà còn tốt về sức khỏe để phục vụ cho công tác giảng dạy và làm việc tại trường.

Giải đấu năm nay gồm 5 đội thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội nhất, nhì và ba. Các ứng viên được đánh giá cao cho chức vô địch năm nay là đội Đào Tạo và đội Khoa Kỹ Thuật Công Trình. Không nằm ngoài dự đoán 2 trận khai mạc chiều qua đã đánh giá đúng thực lực các đội tham gia. Ở trận mở đầu đội Trung Tâm Thông Tin Tư Liệu đã thất bại 5-1 trước Đội Khối Kỹ Thuật chơi hay và mạnh mẽ. Còn ở trận thứ 2, ứng cử viên cho chức vô địch là Đội Đào Tạo với dàn cầu thủ đồng đều và chuyên nghiệp đã dễ dàng thắng 7-5 trước Đội Khối Kinh Tế mỏng về lực lượng.

Vào chiều này đội Khoa Kỹ Thuật Công Trình sẽ ra sân trận đầu tiên gặp đội Trung Tâm Thông Tin Tư Liệu và đội Đào Tạo sẽ gặp đội Khối Kỹ Thuật.

Sau đây là một số hình ảnh thi đấu của loạt trận khai mạc:

Ban Tổ Chức và hai đội đang chuẩn bị trước giờ bóng lăn…

Ứng cử viên vô địch Đội Đào Tạo…

Còn đây là Đội Khối Kinh Tế…

 

Chuẩn bị cho trận khai mạc nào …

Quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên…

 

Mặc dù trời mưa nhưng vẫn không giảm phần gay cấn…

Thủ môn và hậu vệ thép của Đội Đào Tạo…

 

 

Bình luận viên của mỗi trận đấu….

 

Và lực lượng cổ động viên nhiệt tình của các đội

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,683,696       77/655