Tiêu điểm

Lễ bảo vệ luận văn cao học Khóa I - đợt I trường Đại học Lạc Hồng

Năm 2010, trường Đại học Lạc Hồng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo Cao học hai ngành Công nghệ Thông tin và Quản trị Kinh doanh. Ngày 19/06/2011 vừa qua, các học viên cao học khóa I, II đã hoàn thành kỳ thi Anh văn đầu ra để đảm bảo một trong những điều kiện bắt buộc khi tốt nghiệp đối với các học viên cao học của trường. Ngày 25/06/2011, trường tiếp tục tổ chức đợt bảo vệ luận văn cao học khóa I cho cả hai ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin.
 
Trước khi chia ra từng hội đồng bảo vệ riêng biệt, TS Trần Hành đã phát biểu khai mạc tại buổi lễ chung. Thầy mong các Giáo sư, Tiến sĩ Khoa học và Tiến sĩ có mặt trong các hội đồng đánh giá luận văn cao học làm việc công tâm, sáng suốt lựa chọn ra những đề tài có chất lượng của học viên cao học. Lớp cao học khóa I của trường Đại học Lạc Hồng có tất cả 83 học viên ở cả hai ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin. Đợt báo cáo lần này có tất cả 22 đề tài của 22 học viên cao học (15 đề tài của ngành Công nghệ Thông tin và 7 đề tài của ngành Quản trị Kinh doanh). Có thể kể đến một số đề tài tiêu biểu như: “Nghiên cứu xây dựng bộ lọc Spam thông minh tự động”, “Nghiên cứu một số kỹ thuật hiệu chỉnh biểu mẫu và ứng dụng”, “Một số giải pháp nhằm hạn chế rủi ro đối với các dự án vay vốn tại BIDV Đồng Nai”, “Xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Công nghiệp số 2 đến năm 2020”…
 
Hội đồng đánh giá các luận văn của học viên cao học khóa I được chia làm 3 hội đồng chuyên môn nhỏ và làm việc liên tục cả buổi sáng lẫn buổi chiều. Trong năm 2011, trường Đại học Lạc Hồng còn tiếp tục tổ chức một đợt báo cáo luận văn cho các học viên cao học khóa I vào tháng 9.
 
Hy vọng sự dày công nghiên cứu và thái độ làm việc tích cực của các học viên và sự đánh giá nghiêm túc của Hội đồng sẽ lựa chọn ra những đề tài xuất sắc cho đợt báo cáo luận văn cao học lần này.
 
Một số hình ảnh lễ bảo vệ luận văn:
 
TS Trần Hành - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho đại diện Hội đồng đánh giá
 
 
Học viên bảo vệ luận văn đợt I tặng hoa cảm ơn hội đồng
 
Học viên Trần Văn Tài Em báo cáo đề tài "Nghiên cứu ứng dụng chuỗi thời gian trong việc dự báo kinh doanh xăng dầu"
 
Học viên Trần Công Chiến báo cáo đề tài "Nghiên cứu kỹ thuật tìm điểm bất động trong ảnh và ứng dụng"
 
 
Các thành viên hội đồng đánh giá làm việc nghiêm túc và có những ý kiến đánh giá sắc sảo cho từng luận văn cao học

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,681,528       1/770