Tiêu điểm

Hội nghị NCKH giảng viên lần thứ VIII

 Để thực hiện tốt triết lý đào tạo:

 “Đào tạo nhân lực
Có vườn ươm nhân tài
Sinh viên tốt nghiệp làm việc ngay không đào tạo lại”
Trường Đại học Lạc Hồng đã đẩy mạnh các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đầu ra sinh viên như xây dựng chuẩn đầu ra chất lượng cao, viết bài giảng theo chuẩn đầu ra chất lượng cao và đẩy mạnh hoạt động  nghiên cứu khoa học trong toàn trường...
 
Nhà trường đặc biệt chú trọng công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên bởi đây không chỉ là nhiệm vụ bắt buộc trong mỗi trường đại học mà còn là một trong những hướng để nâng cao chất lượng giảng viên. Bên cạnh việc không ngừng học tập để nâng cao trình độ, nghiên cứu khoa học là cách để giảng viên tìm hiểu, nghiên cứu, bổ sung nguồn kiến thức mới và ứng dụng nó vào công tác chuyên môn của mình trong quá trình giảng dạy tại trường. Các thầy cô có nghiên cứu khoa học tốt thì mới có thể hướng dẫn sinh viên của mình làm nghiên cứu khoa học thành công. 
 
Ngày 16/06/2011, hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên trường Đại học Lạc Hồng lần thứ VIII được tổ chức với 90 đề tài của 116 giáo viên và 36 bài báo của học viên cao học ngành Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin. Nhà trường đã xem xét cho báo cáo 36 đề tài của 62 giáo viên và 36 bài báo trong đó có 20 đề tài thuộc khối kỹ thuật và 16 đề tài thuộc lĩnh vực Kinh tế, xã hội.
 
Tại phiên toàn thể, nhóm tác giả Trần Hành, Huỳnh Cao Tuấn, Trần Công Chiến đã báo cáo đề tài “Nghiên cứu một số phương pháp tìm kiếm đối tượng trong ảnh và ứng dụng”. Đề tài nhận được sự góp ý đánh giá của nhiều thành viên trong hội đồng và được giáo viên phản biện đánh giá loại giỏi. Sau phiên toàn thể, hội nghị chia làm 3 tiểu ban báo cáo: một tiểu ban thuộc khối Kỹ thuật, một tiểu ban thuộc khối kinh tế xã hội và một tiểu ban báo cáo bài báo.
 
Hình ảnh Hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên lần thứ VIII:
 
TS Trần Hành phát biểu khai mạc hội nghị
 
TS Trần Hành tặng hoa cho đại diện Hội đồng đánh giá
 
Thầy Huỳnh Cao Tuấn đại diện cho nhóm báo cáo trình bày đề tài tại phiên toàn thể
 
TS Vũ Đức Lung đọc phản biện đề tài
 
 
Hội đồng đánh giá đề tài nghiên cứu khoa học giáo viên lần thứ VIII
 
 
Hình ảnh hội nghị tại Tiểu ban 2
 
 
 
Hình ảnh hội đồng làm việc tại Tiểu ban 3

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,681,411       1/770