Tiêu điểm

Thẩm định bài giảng môn Tài chính doanh nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng

Tiếp tục kế hoạch thẩm định bài giảng nhằm đảm bảo đúng tiến độ xây dựng bài giảng theo chuẩn đầu ra chất lượng cao của trường Đại học Lạc Hồng, chiều ngày 18/08/2011, khoa Tài chính Ngân hàng đã tiến hành thẩm định bài giảng môn Tài chính doanh nghiệp do thầy Trần Văn Quyền báo cáo.
 
Sau khi thầy Nguyễn Quốc Huy đọc quyết định thành lập hội đồng thẩm định bài giảng khoa Tài chính Ngân hàng, thầy Trần Văn Quyền đã trình bày bài giảng mẫu trước hội đồng. Nội dung bài giảng đã được người viết gửi cho giáo viên phản biện trước đó nên tại buổi thẩm định, Ths Nguyễn Văn Bình và TS Nguyễn Thị Thùy Linh đã có những nhận xét và góp ý rất cụ thể cho bài giảng của thầy Trần Văn Quyền.
 
Theo đánh giá của giáo viên phản biện, việc viết bài giảng theo chuẩn đầu ra chất lượng cao là một việc làm hoàn toàn mới, chưa có trường nào tiến hành và hy vọng trường Đại học Lạc Hồng sẽ thành công khi quyết tâm xây dựng một hệ thống bài giảng chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo nhu cầu xã hội.
 
Hình ảnh buổi thẩm định môn Tài chính doanh nghiệp:
 
Thầy Nguyễn Quốc Huy đọc quyết định thành lập hội đồng thẩm định của Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng
 
Thầy Trần Văn Quyền báo cáo bài giảng trước hội đồng
 
Các giáo viên trẻ của Khoa tích cực tham gia những buổi thẩm định để rút kinh nghiệm cho mình trong quá trình chuẩn bị bài giảng
 
Ths Nguyễn Văn Bình nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm....
 
... và có những góp ý cụ thể cho bài giảng của thầy Trần Văn Quyền
 
 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,676,707       3/768