Tiêu điểm

Kỳ thi tuyển sinh sau đại học trường Đại học Lạc Hồng năm 2011

 

Ngày 20/08/2011, trường Đại học Lạc Hồng tổ chức kỳ thi tuyển sinh sau đại học năm 2011 hai ngành Công nghệ Thông tin và Quản trị Kinh doanh.
 
Theo chương trình tuyển sinh, ngày 20 các thí sinh sẽ đến làm thủ tục dự thi buổi sáng và tiến hành thi môn cơ sở vào buổi chiều (môn Quản trị học và môn Vấn đề cơ bản của tin học). Sáng ngày 21, thí sinh sẽ thi môn cơ bản (Toán kinh tế, Toán cho tin học) và hoàn thành chương trình thi tuyển sinh với môn Ngoại ngữ vào chiều cùng ngày. Theo thống kê của phòng Sau đại học, năm nay số lượng thí sinh đăng ký dự thi là 300 người ở cả hai chuyên ngành. Toàn bộ hoạt động cho công tác tuyển sinh đã được các đơn vị liên quan hoàn tất để đảm bảo một kỳ thi nghiêm túc, chất lượng.
 
Năm 2009, trường Đại học Lạc Hồng được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo sau đại học hai ngành Công nghệ thông tin và Quản trị Kinh doanh. Từ đó cho đến nay trường đã đào tạo thành công hai khóa cao học và đang xúc tiến hoàn tất các điều kiện để được phép đào tạo thêm các ngành kinh tế, kỹ thuật khác.
 
Hình ảnh kỳ thi cao học năm 2011
 
Ths Lâm Thành Hiển phổ biến công tác coi thi tuyển sinh sau đại học năm 2011
 
Cán bộ coi thi tập trung sinh hoạt tại phòng hội đồng
 
 
Những thông tin về hai ngày thi được cán bộ coi thi phổ biến rõ cho thí sinh trong ngày sinh hoạt đầu tiên
 
 

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,676,694       3/768