Tiêu điểm

Bắt đầu nhập học cho tân sinh viên trường Đại học Lạc Hồng

 

Sáng ngày 01/09/2011, trường Đại học Lạc Hồng đã bắt đầu tổ chức đợt đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2011.
 
Với mỗi phụ huynh và sinh viên, khâu làm thủ tục nhập học luôn khiến họ cảm thấy rắc rối và lo lắng. Hiểu được điều đó và mong muốn mang lại cho phụ huynh, sinh viên sự thoải mái ngay từ lần đầu tiên đến trường, phòng Đào tạo và Trung tâm Thông tin Tư liệu đã cải tiến Quy trình làm thủ tục nhanh gọn, hiệu quả.
 
Khi đến làm thủ tục nhập học, phụ huynh và các bạn sinh viên sẽ được đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn bốc số, kiểm tra mọi giấy tờ trong hồ sơ. Hệ thống thông tin ứng dụng vào quy trình nhập học sẽ tự động đọc tên, gọi số thứ tự . Khi đến lượt mình, sinh viên sẽ lên nhập thông tin, đóng học phí và nộp hồ sơ sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học. Phụ huynh và sinh viên đến làm thủ tục tại trường sẽ ngồi chờ trong phòng máy lạnh, được xem các đoạn video, hình ảnh về mọi hoạt động của trường trong các năm học vừa qua. Ngay sau khi sinh viên làm thủ tục xong, các bạn sẽ được cấp mã số sinh viên, tài khoản sinh viên để tham gia ngay vào hệ thống cổng thông tin, sử dụng các dịch vụ của trường.
 
Thực ra các khâu trong quá trình nhập học cho sinh viên đầu khóa đã được thực hiện cách đây hai năm nhưng năm nay có nhiều cải tiến hơn. Việc ứng dụng công nghệ thông tin giúp quy trình nhập học diễn ra trật tự, hiệu quả, không gây áp lực cho nhân viên phụ trách làm hồ sơ của trường cũng như phía sinh viên.
 
Theo kế hoạch từ phòng Đào tạo và phòng Công tác sinh viên, năm nay các bạn sinh viên sẽ học công dân đầu khóa từ ngày 12/09/2011 đến 17/09/2011. Sau ngày 19, các bạn sẽ học giáo dục quốc phòng tại trường Cao đẳng nghề số 8.
 

 

 
Hình ảnh ngày đầu nhập học của tân sinh viên:
 
Sinh viên kiểm tra hồ sơ và lấy số thứ tự
 
Phụ huynh và sinh viên chờ đến lượt làm thủ tục nhập học
 
 
Nhân viên kiểm tra và nhập thông tin sinh viên vào máy tính
 
 
Sau khi hoàn tất thủ tục nhập học, sinh viên sẽ nộp hồ sơ và nghe hướng dẫn học công dân đầu khóa

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,676,649       3/766