Tiêu điểm

Hội thảo về chương trình du học của Đại học Hoa Trung

 

Đối với người học ngoại ngữ, được sinh sống và học tập tại đất nước có ngôn ngữ mà mình đang theo học là một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và nâng cao khả năng giao tiếp đồng thời có cơ hội khám phá, tìm hiểu văn hóa của các nước này.
 
Để giúp sinh viên có cơ hội tìm hiểu cũng như tìm kiếm các học bổng du học, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức nhiều buổi hội thảo, giao lưu giữa đại diện các trường nước ngoài với sinh viên. Song song với đó, Trung tâm Quan hệ Quốc tế của trường cũng tìm hiểu, liên hệ làm việc với nhiều trường tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… để thực hiện các liên kết đào tạo và tìm kiếm học bổng cho sinh viên hàng năm.
 
Ngày 22/08/2011, trường Đại học Lạc Hồng đã phối hợp với cô Ji Yan Yan – Trưởng phòng Chiêu sinh của Học viện giao lưu văn hóa quốc tế - trường Đại học Sư phạm Hoa Trung (Vũ Hán – Trung Quốc) tổ chức buổi hội thảo cho sinh viên ngành Trung Quốc học khoa Đông Phương. Tại buổi hội thảo, những sinh viên ngành Trung Quốc học của trường đã có cơ hội tìm hiểu về chương trình du học của lưu học sinh nước ngoài tại Đại học Sư phạm Hoa Trung. Sinh viên theo học tại trường có cơ hội nhận học bổng của Chính phủ Trung Quốc dành cho nghiên cứu sinh xuất sắc (2000 nhân dân tệ / tháng), học viên cao học xuất sắc (1700 nhân dân tệ / tháng). Ngoài ra trường Đại học Hoa Trung còn dành 100 suất học bổng cho sinh viên suất sắc hàng năm.
 
Hình ảnh sinh viên tham gia hội thảo
 
Cô Ji Yan Yan giới thiệu chương trình du học tại đại học Hoa Trung
 
Sinh viên ngành Trung Quốc học tham gia khá đông
 
 
Các em tập trung theo dõi những thông tin về chương trình du học và học bổng của trường Hoa Trung
 
Các thầy cô cùng tham gia với sinh viên trong buổi hội thảo

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,677,151       5/768