Tiêu điểm

Trường Đại học Lạc Hồng tiếp đại diện tổ chức San Hak, Hàn Quốc

Sáng ngày 05/09/2011, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Kim Seong Peom – Hội trưởng tổ chức San hak và ông Chea Hui Won – chuyên viên của hội.
 
San Hak là tổ chức chuyên trao học bổng cho những sinh viên ngành Hàn Quốc tại Việt Nam trong đó có trường Đại học Lạc Hồng. Đây là lần thứ hai sinh viên ngành Hàn Quốc học của trường được quỹ San Hak trao học bổng (trị giá 5000 USD).
 
Trong chuyến thăm và làm việc với trường Lạc Hồng lần này, ông Kim Seong Peom bày tỏ ý muốn được ghé thăm và tiếp xúc với cơ sở mà quỹ sẽ trao học bổng đồng thời thông báo kế hoạch tổ chức và công tác chuẩn bị cho trường Lạc Hồng trong lễ trao học bổng sắp tới đây.
 
Thay mặt trường Lạc Hồng, TS Trần Hành cảm ơn đoàn đã ghé thăm và làm việc với trường. Thầy cho biết học bổng mà quỹ trao cho sinh viên trường Lạc Hồng là nguồn khích lệ to lớn để các em sinh viên phấn đấu trong học tập. Khi nghe ông Kim Seong Peom thông báo tổ chức San Hak sẽ tạo thành cầu nối để giúp các em sinh viên ngành Hàn Quốc học có việc làm ngay, đúng chuyên ngành, TS Trần Hành rất vui. Thầy cho biết: triết lý đào tạo của trường là đào tạo nhân lực để các em ra trường không phải đào tạo lại nên sự quan tâm của hiệp hội có vai trò rất lớn trong việc giúp trường thực hiện tốt triết lý đào tạo của mình. Năm sau, trường Lạc Hồng mong muốn tổ chức hội thảo với các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam trong đó có Hàn Quốc để xúc tiến sự hợp tác của các doanh nghiệp với trường trong quá trình đào tạo. Thầy cảm ơn tổ chức San Hak đã hỗ trợ trường và mong muốn giữa hai bên sẽ có nhiều sự hợp tác, trao đổi hơn nữa.
 
Theo kế hoạch, lễ trao tặng học bổng của tổ chức San Hak cho các sinh viên ngành Hàn Quốc học năm nay sẽ được tổ chức tại khách sạn Sharoton – thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 07/09/2011.
 
Hình ảnh buổi gặp gỡ:
 
Ông Kim Seong Peom trao đổi về kế hoạch tổ chức phát học bổng cho sinh viên trường
 
TS Trần Hành cùng các thầy cô khoa Đông Phương, Trung tâm Quan hệ Quốc tế tiếp đoàn
 
 
TS Trần Hành tặng quà cho chuyên viên của tổ chức.
 
TS Trần Hành chụp hình lưu niệm với đoàn

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,676,511       1/768