Tiêu điểm

Lễ khai giảng năm học 2011 - 2012 khoa Công nghệ Thông tin

Sáng ngày 24/11/2011, khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2010 – 2011 và trao bằng tốt nghiệp cho các kỹ sư khoá 2006.
 
Tham dự lễ khai giảng của Khoa có NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng quản trị, quyền hiệu trưởng trường đại học Lạc Hồng; lãnh đạo các đơn vị trong trường và tập thể giáo viên, sinh viên khoa Công nghệ Thông tin.
 
Sau khi thầy Tạ Thúc Nhu – Phó trưởng khoa Công nghệ Thông tin báo cáo tổng kết hoạt động của khoa trong năm học 2010 – 2011, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài đã phát biểu chỉ đạo khoa trong lễ khai giảng năm học mới. Thay mặt lãnh đạo trường, thầy biểu dương những cố gắng của tập thể sư phạm và sinh viên khoa Công nghệ Thông tin vì đã có đóng góp không nhỏ cho những thành tích chung của trường trong năm học vừa qua. Bước sang năm học mới, thầy mong khoa cần phát huy tích cực thế mạnh của mình trong đào tạo và nghiên cứu khoa học để cho ra đời những đề tài có tính ứng dụng rộng rãi.
 
Tại buổi lễ, Khoa Công nghệ Thông tin đã tiến hành khen thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập tốt, trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó và đặc biệt là trao bằng cử nhân cho 69 kỹ sư ngành Công nghệ thông tin khoá 2006.
 
Hình ảnh lễ khai giảng khoa Công nghệ Thông tin:
 
 
Các thầy cô trong trường tham dự lễ khai giảng Khoa Công nghệ Thông tin
 
 
NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
 
Những sinh viên có học lực tốt và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng nhận khen thưởng, học bổng trong buổi lễ
 
 
Hình ảnh đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi sinh viên

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,995,547       6/507