Tiêu điểm

Lễ tổng kết năm học 2010 - 2011 và trao bằng tốt nghiệp khoa Ngoại Ngữ

 

Sáng ngày 24/12/2011, khoa Ngoại Ngữ trường đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2010 – 2011 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 2006.
Tham dự buổi lễ có TS Nguyễn Văn Nam – phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm và quý phụ huynh của các tân cử nhân. Ngoài ra có tập thể sư phạm khoa Ngoại ngữ cùng sinh viên toàn khoa cũng tham dự.
 
Trong buổi lễ hôm nay, lãnh đạo khoa Ngoại Ngữ đã tiến hành tổng kết các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hoạt động đoàn hội… trong năm học 2010 – 2011 đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho khoa trong năm học mới. Những sinh viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi, sinh viên có học lực tốt, sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học cũng được nhận phần thưởng và bằng khen trong ngày hôm nay. Cùng với sinh viên nghèo vượt khó tại các khoa khác, khoa Ngoại Ngữ năm nay cũng chọn ra những em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu ý chí, nghị lực và có nhiều cố gắng trong học tập để nhận học bổng từ quỹ học bổng của trường. Đặc biệt tại buổi lễ khoa đã trao bằng tốt nghiệp cho 69 sinh viên xuất sắc vượt qua những điều kiện tốt nghiệp của trường đại học Lạc Hồng. Mong rằng, các tân cử nhân Ngoại Ngữ sẽ mang tài năng và sức trẻ của mình góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
Hình ảnh buổi lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp:
 
TS Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
PGS.TS Trần Thị Hồng - trưởng khoa Ngoại Ngữ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường
 
Khen thưởng cho các giảng viên, nhân viên khoa Ngoại Ngữ
 
 
 
 
Khen thưởng sinh viên có thành tích học tập Khá, Giỏi và thành tích nghiên cứu khoa học
 
 
Hình ảnh các tân cử nhân trong lễ tốt nghiệp

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,669,495       1/768