Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng

Sáng ngày 09/12/2011, khoa Tài chính Ngân hàng trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2010 – 2011 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 2006.
 
Tách ra từ khoa Tài chính Kế toán, tính đến thời điểm này, khoa Tài chính Ngân hàng là đơn vị trẻ nhất trường đại học Lạc Hồng. Nhưng với đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ giảng viên trẻ, ham học hỏi, giàu nhiệt huyết, khoa Tài chính Ngân hàng luôn hoàn thành tốt kế hoạch đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng năm và góp phần không nhỏ vào thành tích chung của trường. Năm học 2010 – 2011, khoa đã tổ chức nhiều buổi hội thảo, tư vấn hỗ trợ sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học. Có thể kể đến hội thảo về chủ đề xử lý số liệu trong nghiên cứu khoa học, hội thảo “Nghiên cứu khoa học và cơ hội nghề nghiệp”, hội thảo “Phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện đại tại các ngân hàng thương mại”,  các buổi tư vấn đăng ký nghiên cứu khoa học, hướng dẫn viết bài báo khoa học, báo cáo tiến độ nghiên cứu… Năm học vừa qua, toàn khoa có 142 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, 2 đề tài nghiên cứu khoa học của giáo viên.
 
Những thành tích của khoa trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học được lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng Nhà trường mong rằng trong năm học tới đây, khoa sẽ phát huy thế mạnh của mình để xây dựng một phong trào dạy, học, nghiên cứu khoa học thật vững mạnh, tiếp tục trở thành một trong những khoa lớn của trường đại học Lạc Hồng.
 
Tại buổi lễ, khoa Tài chính Ngân hàng cũng tiến hành khen thưởng và tặng bằng khen cho những giảng viên, sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học, viên học Giỏi, sinh viên nghèo vượt khó và trao học bổng cho sinh viên khoá 2006.
 
Hình ảnh buổi lễ:
 
TS Nguyễn Văn Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
 
 
Khen thưởng giảng viên và sinh viên có thành tích trong nghiên cứu khoa học
 
 
 
 
Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,669,580       1/768