Tiêu điểm

Trường ĐH Lạc Hồng báo cáo đề tài tham dự giải thưởng VIFOTEC 2011 (Kỳ 2)

Sáng ngày 01/12/2011, Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục có 3 đề tài báo cáo trước Hội đồng đánh giá đề tài tham dự giải thưởng VIFOTEC 2011 của tỉnh. Các đề tài này thuộc lĩnh vực cơ khí và tự động hóa.

Cũng như các Hội đồng trước thì Hội đồng này cũng gồm có 7 thành viên, cũng chia thành 2 đầu cầu: đầu cầu Đồng Nai có 5 thành viên và đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh có 2 thành viên. Hội đồng do ThS Nguyễn Văn Liệt - Phó Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ Đồng Nai làm chủ tịch.

Sau khi nghe các đề tài báo cáo, các thành viên hội đồng đã có những lời nhận xét, góp ý rất hữu ích cho từng đề tài giúp cho các nhóm tác giả hoàn thiện đề tài hơn. Các đề tài của Trường được các thành viên đánh giá cao về tính sáng tạo và khả năng ứng dụng kết quả nghiên cứu vào hoạt động sản xuất kinh doanh của các công ty, xí nghiệp,... Và các thành viên hội đồng cũng rất thích và quan tâm tới các đề tài của Trường. Kết quả cuối cùng, cả 3 đề tài báo cáo đều được đánh giá đạt; trong đó có 1 đề tài đạt loại xuất sắc và 2 đề tài đạt loại khá và được gửi đi tham dự giải thưởng VIFOTEC cấp quốc gia.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo:

Thư ký đọc quyết định thành lập hội đồng

ThS Nguyễn Văn Liệt , Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai - Chủ tịch hội đồng tuyên bố lý do của buổi báo cáo

Ks Mai Duy Đạt đại diện nhóm tác giả báo cáo đề tài "Thiết kế và thi công máy đo lực Torque WH-PP"

Thầy Trần Hữu Tuyển đại diện nhóm tác giả báo cáo đề tài "Thiết kế và chế tạo máy Taro ren bán tự động"

Ks Mai Văn Hùng đại diện nhóm tác giả báo cáo đề tài "Thiết kế và thi công máy dập Roller cap cho Công ty TNHH CN Plus Việt Nam"

Các thành viên hội đồng nhận xét và góp ý cho từng đề tài

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,990,885       6/492