Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Đông Phương

Sáng ngày 30/11/2011, Khoa Đông Phương trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2010 – 2011 và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá V.
 

Là một trong những đơn vị trẻ của trường đại học Lạc Hồng, khoa Đông Phương đang từng bước xây dựng và phát triển khoa thành một đơn vị vững mạnh về mọi mặt. Năm học 2010 – 2011, tập thể sư phạm khoa Đông Phương đã có nhiều đổi mới trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, bước đầu đạt những thành tích đáng tự hào. Toàn khoa có 17 đề tài nghiên cứu khoa học trong đó có 8 đề tài được hội đồng khoa học đề nghị lên cấp trường. Hầu hết các báo cáo cấp trường đều đạt điểm số cao trong đó có báo cáo đạt điểm cao nhất toàn khối khoa học xã hội, có 3 bài báo đăng trên các tạp chí chuyên ngành. Sinh viên của khoa cũng tích cực tham gia nghiên cứu khoa học , có 15 đề tài báo cáo nghiên cứu khoa học cấp trường và đạt thành tích cao.
 

Với đặc thù ngành học, khoa Đông Phương cũng là một trong những đơn vị có đóng góp tích cực cho công tác đối ngoại của Nhà trường. Các ngành Trung Quốc học, Hàn Quốc học, Nhật Bản học của khoa đã có sự trao đổi và giữ mối quan hệ tốt đẹp với các trường đại học danh tiếng như: Đại học Hoa Trung Vũ Hán, Đại học Cao Hùng, Đại học Khoa học Kỹ thuật Nam Đài, Đại học nữ Kwasui…
Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng nhà trường chúc các thầy cô và sinh viên khoa Đông Phương phát huy những thế mạnh của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2011 – 2012 đồng thời phấn đấu trở thành một trong những đơn vị đào tạo nhân lực tiếng Trung, Hàn, Nhật có quy mô và chất lượng tốt nhất tại Đồng Nai.
 

Cũng tại buổi lễ, khoa Đông Phương đã trao bằng khen cho các giảng viên, sinh viên có thành tích trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm học 2010 – 2011; trao bằng khen cho sinh viên có học lực Khá Giỏi; học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó. Đặc biệt trong buổi lễ hôm nay …. 130 sinh viên của khoa đã nhận tấm bằng tốt nghiệp – chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa thành công trong cuộc đời mỗi người.

 

Hình ảnh buổi lễ:

 

Bài hát "Cây đàn sinh viên" của 5 sinh viên Đài Loan đang học tại khoa Đông Phương nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả

 

 

Chương trình văn nghệ nhiều màu sắc của khoa Đông Phương

 

TS Nguyễn Văn Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

Ths Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng khoa Đông Phương tặng hoa cảm ơn các thầy cô giảng viên người nước ngoài

 

TS Nguyễn Văn Nam tặng bằng khen cho các thầy cô có thành tích nghiên cứu khoa học

 

 

Sinh viên có thành tích học tập tốt nhận bằng khen trong buổi lễ

 

 

 

Những hình ảnh đáng nhớ trong cuộc đời mỗi sinh viên

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,669,447       1/768