Tiêu điểm

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp khoa Kỹ thuật Công trình

 

Sáng ngày 6/12/2011, khoa Kỹ thuật Công trình đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2010 – 2011 và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 2006.
 
Là một trong những khoa trẻ của trường đại học Lạc Hồng nhưng những năm học vừa qua, khoa Kỹ thuật Công trình không ngừng lớn mạnh về nhiều mặt, hoà nhịp và góp phần không nhỏ vào thành tích chung của trường. Công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ cán bộ giảng viên thực hiện tốt đã thổi một luồng gió mới vào hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa. Năm học 2010 – 2011 có 95% giảng viên trẻ đã hoàn thành chương trình cao học hoặc đang theo học Thạc sĩ trong và ngoài nước. Năm học vừa qua, khoa Kỹ thuật Công trình cũng là một trong những đơn vị thực hiện tốt tiến trình viết bài giảng theo chuẩn đầu ra chất lượng cao, có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học chất lượng.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT, quyền hiệu trưởng nhà trường mong rằng trong năm học mới 2011 – 2012, tập thể sư phạm Khoa Kỹ thuật Công trình cần hoàn thành tốt công tác biên soạn những sách chuyên khảo cho những môn chuyên ngành của Khoa; phát huy thế mạnh có đội ngũ cán bộ giảng viên trẻ, năng động để đẩy mạnh đổi mới trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như phát triển tốt các hoạt động phong trào. Ngoài ra, để sinh viên của khoa thật sự có chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường lao động, lãnh đạo khoa Kỹ thuật Công trình cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các doanh nghiệp để đưa sinh viên đến thực tế tại công trường. Có như thế khi các em ra trường mới trở thành những kỹ sư xây dựng giỏi chuyên môn, vững tay nghề, tạo được niềm tin với toàn xã hội.
 
Tại buổi lễ, khoa đã tiến hành trao bằng khen, phần thưởng cho những sinh viên giỏi; trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó và phát bằng tốt nghiệp cho 99 tân kỹ sư.
 
Hình ảnh lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp của Khoa:
 
Thầy Nguyễn Khánh Hùng - Phó trưởng khoa Kỹ thuật Công trình phát biểu tổng kết năm học 2010 - 2011
 
NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
Thầy Nguyễn Khánh Hùng tặng hoa cho các doanh nghiệp hợp tác với khoa trong quá trình đào tạo
 
Những giảng viên nghiên cứu khoa học nhận bằng khen
 
 
Khen thưởng sinh viên có thành tích trong học tập và nghiên cứu khoa học
 
 
 
NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài phát bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư của khoa Kỹ thuật Công trình

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,669,578       1/768