Tiêu điểm

Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ

 

Đã trở thành thông lệ, 8/ 3 là ngày mà một nửa của thế giới được tôn vinh, nâng niu và trân trọng. Cũng như phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới, phụ nữ Việt Nam trong ngày này cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt và những lời chúc của tất cả nam giới. Hoà chung không khí vui tươi của ngày 8/3 trên mọi miền đất nước, sáng ngày 8/3/2012, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống để chúc mừng những cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ trong ngày đặc biệt này.
 
 
Lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng tặng hoa cho đại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ trong trường nhân ngày 8-3
 
Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng uỷ trường Đại học Lạc Hồng, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT, quyền Hiệu trưởng Nhà trường, Ths Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn Trường và các thầy cô trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị.
 
Sau khi Ths Diệp Cẩm Thu phát biểu khai mạc buổi họp mặt, cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban nữ công đã báo cáo công tác nữ công trường Đại học Lạc Hồng năm 2011 và phổ biến những hoạt động chính của công tác nữ công năm 2012. Cũng tại buổi họp mặt, Đảng uỷ, Ban giám hiệu và Chi đoàn cơ quan đã tặng hoa, quà cho đại diện cán bộ, giảng viên nữ trong trường. Sự quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ giảng viên, nhân viên đặc biệt là những cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ của lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng được thể hiện trong rất nhiều lĩnh vực. Điều đó góp phần không nhỏ khích lệ chị em vừa hoàn thành tốt công tác chuyên môn vừa đảm đang việc nhà, nuôi dạy con cái. Rất nhiều cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ của trường được tuyên dương và nhận bằng khen của Công đoàn ngành Giáo dục hàng năm.
Cũng trong buổi họp mặt sáng nay, Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã trao phần thưởng cho các đội đoạt giải trong cuộc thi nấu ăn “Món ngon ba miền” được tổ chức để chào mừng ngày 8/3 trước đó. Những hình ảnh các thầy trổ tài trong cuộc thi nấu ăn đã mang lại không khí vui vẻ, sảng khoái cho buổi họp mặt.
 
Ths. Diệp Cẩm Thu phát biểu khai mạc buổi họp mặt
 
Cô Hồ Thị Hải Yến tổng kết công tác nữ công năm 2011 và phổ biến những hoạt động nữ công trong năm 2012
 
 
Thầy Đỗ Hữu Tài trao giải Nhất cuộc thi nấu ăn cho đại diện tổ công đoàn khoa Đông Phương
 
Tổ Công đoàn Phòng Công tác Sinh viên nhận hai Giải Nhì của cuộc thi
 
Đại diện các đơn vị nhận giải Ba
 
và giải Khuyến Khích
 
Tổ Công đoàn khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế nhận giải Cổ động viên ấn tượng nhất
 
Hy vọng rằng, đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, những cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ trường Đại học Lạc Hồng sẽ ra sức thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng nhau xây dựng tình đoàn kết thân ái trong toàn trường, góp phần vào sự phát triển ngôi trường Lạc Hồng lâu dài và ngày càng bền vững.

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,668,019       9/772