Tiêu điểm

Truyền hình trực tiếp chương trình "Tư vấn tuyển sinh 2012" tại trường Lạc Hồng

 

Chiều ngày 17/03/2012, VTV2 Đài truyền hình Việt Nam đã có buổi truyền hình trực tiếp chương trình “Tư vấn tuyển sinh 2012” tại trường Đại học Lạc Hồng. Tham dự buổi tư vấn ngoài trường Lạc Hồng còn có các trường ĐH Dầu khí Việt Nam, ĐH Công nghệ Thông tin Gia Định, ĐH Kỹ thuật Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh, CĐ Văn hoá nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, trường đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena – Multimedia, hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aprotrain-Aptech cùng một số doanh nghiệp tiêu biểu tại tỉnh Đồng Nai.
 
Tại buổi tư vấn, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng đã giới thiệu chương trình và kế hoạch đào tạo của trường nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của địa phương. Thầy cho biết: “Trường Đại học Lạc Hồng tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai là một trong những địa phương trọng điểm phát triển kinh tế phía Nam nên chúng tôi có những chương trình và kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển này. Ngoài chương trình khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chúng tôi còn xây dựng những chương trình đào tạo phù hợp với kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Đồng Nai cũng như khu vực lân cận. Nhà trường luôn gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, tổ chức cho sinh viên thực tập tốt nghiệp tại doanh nghiệp từ đó tạo niềm tin từ các cơ sở kinh doanh sản xuất về nguồn nhân lực được đào tạo tại trường. Vì vậy, 96% sinh viên của Trường tốt nghiệp có việc làm ngay. Song song đó, để nguồn nhân lực này tiếp cận với nền kinh tế hội nhập trong khu vực và quốc tế chúng tôi xây dựng chuẩn đầu ra với các kỹ năng mềm về tin học, ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp… nhằm hỗ trợ cho sinh viên phát huy tri thức của mình trong thời đại mới”.
 
 
Thầy Đỗ Hữu Tài cũng nói rõ: trường Đại học Lạc Hồng chủ trương đào tạo từ thấp đến cao, từ những sinh viên có trình độ tương đối xây dựng dần đến hoàn chỉnh tri thức; nâng dần và phát triển những tài năng có điều kiện để nghiên cứu, học tập sau đại học trong nước và nước ngoài. Ngoài ra, đặc trưng của Trường Đại học Lạc Hồng trong lĩnh vực đào tạo là tăng cường thực hành thí nghiệm, tập cho sinh viên có thói quen nghiên cứu, khơi dậy sự sáng tạo của sinh viên bằng phong trào nghiên cứu khoa học. Nhờ phát triển mạnh phong trào nghiên cứu khoa học trong toàn trường, Trường Đại học Lạc Hồng đã nghiên cứu và chuyển giao công nghệ cho nhiều công ty, xí nghiệp sử dụng trong điều hành và sản xuất. Điển hình trong lĩnh vực cơ điện tử, tự động hóa và các phần mềm tin học. Cũng nhờ phát triển nghiên cứu khoa học mà sinh viên của trường đã rất thành trong các hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật, cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương.
 
Bên cạnh những thông tin chung về kế hoạch đào tạo và phát triển của trường Lạc Hồng, Ths Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng Nhà trường cũng cung cấp cho các bạn học sinh khối 12 những nội dung trong công tác tuyển sinh tại Đại học Lạc Hồng năm nay.
 
Thầy Lâm Thành Hiển mang đến những thông tin tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng năm 2012
 
Đại diện các trường Đại học, Cao đẳng tham gia buổi tư vấn tuyển sinh

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,667,293       13/777