Tiêu điểm

Tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Nai

 

Tiếp tục hoạt động công tác tuyển sinh tại các trường trung học phổ thông trong tỉnh Đồng Nai, sáng ngày 12/03/2012, đoàn tư vấn tuyển sinh trường Đại học Lạc Hồng do Ths Huỳnh Cao Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm công tác tư vấn cho các em học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh.
 
Để mang lại cho các em những thông tin cụ thể, chính xác về kỳ thi tuyển sinh Đại học Cao đẳng năm 2012, đoàn đã xuất phát từ rất sớm để có buổi trò chuyện với tất cả các em trong buổi sinh hoạt dưới cờ. Thầy Huỳnh Cao Tuấn đã phổ biến cho các em thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng năm nay, cơ hội việc làm của các ngành nghề sau khi ra trường. Với nhu cầu lao động lớn của một tỉnh công nghiệp năng động như Đồng Nai, chỉ cần các em có thái độ học tập tốt thì dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm của trường Đại học Lạc Hồng, các em hoàn toàn có khả năng kiếm được việc làm ngay khi ra trường. Cũng tại buổi sinh hoạt, thầy Huỳnh Cao Tuấn còn tư vấn cách lựa chọn ngành nghề cho phù hợp với khả năng của từng bạn.
 
Thay mặt lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng, Ths Huỳnh Cao Tuấn đã trao tặng 4 suất học bổng của trường Lạc Hồng cho những học sinh nghèo vượt khó của trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh. Kết thúc buổi làm việc, Thầy Phan Quang Vinh – Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh cảm ơn những thông tin bổ ích mà đoàn tuyển sinh đã mang đến cho các em đồng thời cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo trường Lạc Hồng đã dành tặng cho học sinh trường Nguyễn Hữu Cảnh.
 
 
 
Thầy Huỳnh Cao Tuấn tư vấn cho các em học sinh khối 12
 
 
 
Đoàn đã mang lại những thông tin cần thiết hỗ trợ các em trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp

 

Thầy Phan Quang Vinh nhận học bổng và cẩm nang tuyển sinh do trường Đại học Lạc Hồng trao tặng

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,667,484       12/777