Tiêu điểm

Tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Dĩ An -Bình Dương

Sáng ngày 05/3/2012, đoàn tuyển sinh Trường Đại học Lạc Hồng đã đến Trường THPT Dĩ an để trực tiếp tư vấn tuyển sinh năm 2012. Trong đoàn đi có các thành viên: Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng công tác sinh viên trường Đại Học Lạc Hồng - Trưởng đoàn, thầy Hồ Xuân Việt  – cán bộ Phòng Công tác Sinh viên, cô Khuất Kiều Diễm Nhi – cán bộ Phòng Công tác Sinh viên, cô Lê Kim Phụng - cán bộ văn Phòng Đoàn.

Đoàn đã có buổi làm việc trực tiếp với hơn 350 em học sinh của khối 12 tại sân trường và cô Nguyễn Hồ Xuân Hương cũng có bài phát biểu giới thiệu ngắn gọn, xúc tích giới thiệu về Trường Đại học Lạc Hồng. Ngoài ra, trong buổi tư vấn Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương cũng thay mặt Ban giám hiệu trường trao tặng học bổng cho học sinh trường THPT Dĩ an.

 Tại buổi tư vấn tuyển sinh, các em tỏ ra rất hào hứng khi được nhận các thông tin về trường, đồng thời tại buổi tư vấn tuyển sinh các em cũng đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho đoàn tư vấn. Những câu hỏi, những thắc mắc, những tâm tư nguyện vọng của các em học sinh về các vấn đề liên quan đến lựa chọn ngành nghề cho tương lai của mình, đã được các thầy cô trong  đoàn tư vấn trả lời nhiệt tình. Sau đây là một số hình ảnh về trường THPT Dĩ an và thông tin tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng.

Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương trao học bổng cho trường THPT Dĩ an

 

 

Đại học Lạc Hồng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,667,879       1/766