Tiêu điểm

GẶP MẶT SINH VIÊN CHUẨN BỊ ĐI NHẬT

Trước đó (Ngày 26/08/2008) Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi làm việc với Công ty KUREHA Việt Nam trong đó có trao đổi về cơ hội việc làm của sinh viên Lạc Hồng sau khi được nhận vào công ty. Theo đó những sinh viên này sẽ được nhận lương 400 USD/ tháng; sẽ được học văn hóa Nhật và tiếng Nhật 3 tháng ở Việt Nam sau đó qua Nhật học chuyên môn 3 tháng. Trong thời gian học ở Nhật sinh viên sẽ được hỗ trợ nơi ăn ở, ăn trưa và thêm 700 USD/ tháng (không kể lương cơ bản). Sau 3 tháng học ở Nhật sinh viên sẽ quay về Việt Nam và chính thức làm việc tại công ty.

Những cựu sinh viên trường Đại học Lạc Hồng được tuyển chọn trong đợt này gồm có 4 cựu sinh viên Khoa Cơ Điện: Nguyễn Phạm Minh Tuấn, Phùng Văn Tú, Lý Minh Hậu, Phạm Văn Hòa; 2 cựu sinh viên Khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm: Lê Hoàng Quỳnh San, Trần Ngọc Khánh Vân; và 1 cựu sinh viên Khoa Đông Phương: Nguyễn Thị Hằng. Những sinh viên này đã hoàn thành 3 tháng học văn hóa Nhật và tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ Đông Du và chuẩn bị qua Nhật học chuyên môn.

Trong buổi gặp gỡ sáng nay, TS Trần Hành chúc mừng sinh viên đã hoàn thành giai đoạn một và dặn dò sinh viên trước khi sang Nhật học chuyên môn. Thầy mong các bạn sinh viên sẽ học tập tốt, làm việc tốt để nâng cao kiến thức tạo thành đội ngũ lao động có trình độ chuyên môn cao góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Đồng Nai nói riêng, cả nước nói chung. Những thầy cô có mặt trong buổi gặp gỡ này cũng chúc mừng những sinh viên được lựa chọn và dặn dò sinh viên cố gắng phát huy tài năng, trí tuệ, nhiệt huyết của mình để thể hiện bản lĩnh sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, tạo điều kiện cho những thế hệ sinh viên sau này có điều kiện phát triển.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

 

Hình ảnh những sinh viên được tuyển chọn.

 

Sinh viên Khoa Cơ Điện chụp hình lưu niệm với thầy.

 

Sinh viên Khoa CNH - TP chụp hình lưu niệm với thầy.

 

 

Đại diện sinh viên nhận hoa chúc mừng của Hiệu trưởng.

 

 

Sinh viên chụp hình lưu niệm với thầy cô.

 

Thu Hiền

gặp mặt, sinh viên, chuẩn bị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,861       55/995