Tiêu điểm

Seminar về điều khiển và điều khiển tối ưu

Sáng ngày 10/05/2012, TS Lê Văn Ngự - Tổng thư ký hội khoa học công nghệ robot Việt Nam đã có buổi nói chuyện với cán bộ giảng viên, nhân viên ngành kỹ thuật trường Đại học Lạc Hồng về chuyên đề “Những kết quả nghiên cứu mới về điều khiển và điều khiển tối ưu”.
 
TS Lê Văn Ngự là một trong những thành viên tham gia nghiên cứu đề tài “Nghiên cứu thiết kế và chế tạo robot phục vụ sản xuất trong các điều kiện môi trường độc hại và không an toàn”. Đây là một trong những đề tài nằm trong chương trình Khoa học công nghệ tự động hoá của Nhà nước do Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh chủ trì thực hiện. Đề tài nghiên cứu thành công đã đánh dấu bước chuyển mình cho ngành công nghiệp robot Việt Nam.
 
Trong buổi nói chuyện với cán bộ giảng viên ngành Kỹ thuật trường Đại học Lạc Hồng sáng nay, TS Lê Văn Ngự đã trình bày những nội dung của điều khiển và điều khiển tối ưu trong đó ông đặc biệt nhấn mạnh vào vấn đề áp dụng phương pháp mới cho các bài toán kinh điển về điều khiển và điều khiển tối ưu. Ngoài ra, ông cũng có những trao đổi và giải đáp thắc mắc của một số thầy cô trường Đại học Lạc Hồng xung quanh vấn đề này.
 
TS Lê Văn Ngự
 
 
Cùng trao đổi và trò truyện với giáo viên trường Đại học Lạc Hồng về "Những kết quả nghiên cứu mới về điều khiển và điều khiển tối ưu”

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,666,570       34/795