Tiêu điểm

CB - NV Trường ĐH Lạc Hồng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 -10

 

Tham dự buổi họp mặt có thầy Trần Minh Mẫn – Phó chủ tịch BCH Công Đoàn Trường Đại học Lạc Hồng; cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng ban Nữ công; thầy Nguyễn Văn Nam - Ủy viên Ban kiểm tra; thầy Phạm Thái Thạnh, thầy Phạm Công Xuyên, thầy Châu Quang Trạng, cô Lê Thị Thu Hương - Ủy viên BCH Công Đoàn cùng toàn thể CB – NV Trường Đại học Lạc Hồng.
Trong buổi họp mặt thầy Phạm Thái Thạnh đã giúp CB – NV Trường Đại học Lạc Hồng tìm hiểu thêm một lần nữa về sự ra đời của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước trong đó Phụ nữ việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Dù ở thời kỳ nào cũng có những tấm gương sáng ngời về những người phụ nữ đảm đang, tài giỏi, đóng góp không nhỏ cho quá trình bảo vệ và dựng xây đất nước. Ngay từ những ngày đầu chống Pháp đông đảo phụ nữ đã tham gia phong trào Cần Vương, Đông Kinh Nghĩa Thục, Đông Du. Bên cạnh đó cũng có nhiều phụ nữ tham gia vào các tổ chức tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam như: Hoàng Thị Ái, Thái Thị Bôi, Tôn Thị Quế, Nguyễn Thị Minh Khai…  Chính vì vậy mà ngày 20/10/1930 Hội Liên hiệp Phụ nữ chính thức được thành lập.
Tiếp đó, cô Hồ Thị Hải Yến báo cáo sơ bộ Tổng kết của BNC CĐGD VN nhiệm kỳ 12 (2003 - 2008) và Chương trình hành động của BNC CĐGD VN nhiệm kỳ 13 (2008 - 2013). Báo cáo xoay quanh nội dung phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, xây dựng gia đình Nhà giáo văn hóa. Đây là tiêu chí đánh giá hàng năm đối với nữ nhà giáo và lao động lồng ghép nội dung của phong trào, tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng các tập thể nữ đoàn kết giúp nhau cùng tiến bộ.
Sôi nổi nhất trong buổi họp mặt có lẽ là phần tặng hoa của các CB – NV nam trường Đại học Lạc Hồng. Những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng đã thật sự mang lại niềm vui, nụ cười cho nữ CB – NV.
Xin chúc tập thể nữ CB – NV trường Đại học Lạc Hồng luôn có nhiều niềm vui, thành công, hạnh phúc!
    Một số hình ảnh trong buổi họp mặt:
 
Cô Hồ Thị Hải Yến báo cáo trong buổi họp mặt
 
Cô Hồ Thị Hải Yến đại diện tập thể nữ CB - NV nhận hoa chúc mừng.
 
Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương đại diện cho Đảng ủy Nhà trường chúc mừng nữ CB - NV
 
CB - NV nam tặng hoa
 
Niềm vui và những nụ cười
 
Thu Hiền

lạc hồng, chào mừng, phụ nữ, trường đh, việt nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,860       55/995