Tiêu điểm

Tưng bừng đêm Haloween - Khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Lạc Hồng

 

Khách mời tham gia chương trình có thầy Trần Minh Mẫn – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, cô Đào Thanh Mai – Phó phòng Tổ chức Hành chính, cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Bí thư Đoàn trường, cô Lê Thị Ngọc Hương -  Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ cùng một số thầy cô khác trong trường.
Mặc dù thời tiết không thuận lợi do có mưa nhưng vẫn không làm giảm đi sự hào hứng của các bạn sinh viên. Ngay từ khi vào cổng đã có liên tiếp ba đội kiểm tra vé vào cổng, hóa trang của sinh viên và khách mời mang lại sự hào hứng cho những người tham gia chương trình. Ngay giữa sân khấu là tấm áp phích lớn khá ấn tượng với những hình ảnh quen thuộc của ngày lễ Haloween. Sau chương trình văn nghệ sôi nổi dưới mưa là phần trình diễn hóa trang được khán giả mong chờ nhất. Không khí Haloween trở nên rõ nét bởi những tiếng hét vừa sợ hãi vừa thích thú từ phía khán giả khi chứng kiến màn trình diễn hóa trang rùng rợn của các bạn sinh viên.
Lễ hội hóa trang Haloween là một trong những lễ hội lớn của các nước phương Tây nhưng những năm gần đây đã trở nên phổ biến ở Việt Nam. Những ngày cuối tháng 10 có nhiều trường Đại học, Trung học trên cả nước tổ chức chương trình vui chơi này cho các bạn học sinh, sinh viên. Ở trường Đại học Lạc Hồng, do đặc trưng môn học nên chỉ có Khoa Ngoại ngữ tổ chức chương trình Haloween một cách sôi nổi còn phần lớn các bạn sinh viên tự tổ chức thành những nhóm nhỏ hóa trang để thêm phần vui vẻ, hào hứng sau các buổi học.
Chương trình Haloween của Khoa Ngoại ngữ thật sự đã mang lại cho sinh viên không khí tưng bừng của lễ hội hóa trang, giúp sinh viên vừa vui chơi vừa tìm hiểu thêm văn hóa của các nước phương Tây mà mình đang học.
Một số hình ảnh hóa trang của chương trình:

Một "cô" ma nhí nhảnh trước giờ trình diễn

Hóa trang những linh hồn chết nhưng vẫn không quên làm dáng chụp hình

Tạo hình Thần chết

Tập trung chuẩn bị cho buổi trình diễn

 

Làm dáng trước ống kính chụp hình

Thu Hiền

lạc hồng, khoa ngoại, ngoại ngữ, trường đh, tưng bừng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,849       52/1,043