Tiêu điểm

Tân sinh viên 2012 tham gia tuần học công dân đầu khóa

 

Từ ngày 10 đến 15/09/2012, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức tuần học công dân đầu khóa cho tân sinh viên khóa 2012. Đây là khóa học bắt buộc cho tất cả những sinh viên khóa mới trước khi các bạn bước vào học văn hóa. Qua một tuần học tập, các bạn sinh viên đã tham gia lớp học đầy đủ, nghiêm túc và đã hoàn tất bài thu hoạch và cùng ký cam kết không vi phạm các quy định của pháp luật và nội quy quy chế của nhà trường.

Tại tuần học công dân đầu khóa, các bạn sinh viên đã được Lãnh đạo nhà trường giới thiệu luật giáo dục 2009; mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục cơ bản và lâu dài của nhà trường; một số nội dung công tác trọng tâm của nhà trường trong năm học 2012-2013; quy chế học tập, đào tạo, chuẩn đầu ra, đào tạo theo tín chỉ; các nội quy, quy chế, khen thưởng, kỷ luật sinh viên; các chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; các chuyên đề về chủ quyền biển đảo, chống diễn biến hòa bình; các nội dung của Nghị quyết Hội nghị lần 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng; hệ thống thông tin, thư viện; chương trình công tác Đoàn – Hội…

 

Qua chương trình, các bạn sinh viên khóa mới đã nắm bắt, tiếp thu được những nội dung liên quan mật thiết đến quá trình học tập và rèn luyện của mình tại trường. Hi vọng rằng, các tân sinh viên khóa mới sẽ tiếp tục cùng chung sức với nhà trường hướng đến mục tiêu xây dựng lớp sinh viên ĐẠO ĐỨC – TRÍ TUỆ - SÁNG TẠO, đưa Đại học Lạc Hồng trở thành một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam.

P.Công tác sinh viên

tân sinh viên, đầu khóa, 2012


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,658,580       1/826