Tiêu điểm

Câu lạc bộ TCM tổ chức sinh hoạt tháng 11 với chủ đề "Người lái đò"

 

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng và tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Câu lạc bộ TCM trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi giao lưu văn nghệ tháng 11/2012 với chủ đề “Người lái đò” tại giảng đường E501 cơ sở 3.

Đây là dịp để các bạn ôn lại những kỷ niệm về thời áo trắng, về thời sinh viên cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho thầy cô đã từng giảng dạy mình thông qua những ca khúc hay và ý nghĩa, ngợi ca những “Người lái đò” thầm lặng đã đưa bao lớp thế hệ học sinh – sinh viên đến với bến bờ tri thức.

Buổi sinh hoạt có rất đông các bạn sinh viên tham gia, cả những cựu sinh viên Lạc Hồng khi biết thông tin về buổi sinh hoạt ý nghĩa này cũng về tham dự và giao lưu. Còn các bạn sinh viên khóa mới 2012 cũng có dịp để thể hiện những ca khúc để nhớ về thời áo trắng mới rời xa của mình.

 Các thể loại được biểu diễn trên sân khấu luôn được biến đổi, có khi là những bài hát về thầy cô dạt dào tình cảm, có khi là những bước nhảy sôi động thể hiện những sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ, có khi là những giai điệu ghita trầm bổng đầy cảm xúc, nhưng có lúc là những tiếng cười sảng khoái do những trò chơi thú vị mà đội TCM mang lại cho các bạn đến tham dự.

 

Đêm nhạc khép lại sau những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng và có chiều sâu. Những ca khúc về mái trường thầy cô được các bạn sinh viên thể hiện sống động và truyền cảm. Qua chương trình đã cho thấy tình cảm của lớp lớp sinh viên trường Đại học Lạc Hồng dành cho thầy cô luôn nồng nàn và sâu sắc. Đội TCM xin mượn lời ca tiếng hát gửi tặng đến tập thể sư phạm nhà trường cũng như các quý thầy cô đã từng giảng dạy chúng em nhân ngày 20/11 với những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, thành công trong cuộc sống và sẽ mãi là “người lái đò” chở những ước mơ đến hiện thực cho thế hệ trẻ Việt Nam.

P.Công tác sinh viên

TCM, câu lạc bộ, văn nghệ, nhà giáo Việt Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,657,663       4/804