Tiêu điểm

Khoa Anh văn đại cương tổ chức câu lạc bộ tiếng anh lần 2

Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng sau những giờ học căng thẳng trên giảng cũng như giúp họ tự tin sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động giao tiếp thường ngày, sáng ngày 18/11/2012 vào lúc 7h30 tại giảng đường G501, Khoa Đào tạo Anh văn đại cương đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ hai với chủ đề “Vietnamese Teachers’ Day”. Hoà mình vào không khí kỷ niệm 30 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, rất đông sinh viên từ các khoa đến tham gia vào chủ đề này. Các bạn đã sôi nổi thảo luận các vần đề về Nhà giáo theo nhóm và tự tin đứng trước đông đảo mọi người để trình bày ý kiến của mình. Một phần học bổng từ Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học - Trường Đại học Lạc Hồng đã được trao cho bạn sinh viên năm nhất Nguyễn Thị Miên đến từ Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Buổi sinh hoạt câu lạc bộ kết thúc vào lúc 10h30.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Câu lạc bộ:

ThS. Lê Đức Thịnh thảo luận với các bạn sinh viên rất hào hứng và sôi nổi

Cô Lan đang nhiệt tình hướng dẫn và trao đổi ý kiến với các bạn sinh viên

Nguyễn Thị Miên, sinh viên khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đang phát biểu ý kiến trước khi nhận Học bổng

Lê Đức Thịnh - Phó trưởng Khoa Đào tạo Anh văn đại cương trao học bổng cho sinh viên Nguyễn Thị Miên (Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế) 

Các bạn sinh viên tham gia Câu  lạc  bộ chụp hình lưu niệm với các Thầy, Cô Khoa Đạo tạo Anh văn đại cương

 

THÔNG BÁO

Khoa Đào tạo Anh văn đại cương sẽ tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Anh lần 3 lúc vào lúc 7.30 sáng ngày 02/12/2012 tại phòng G501. Vào cổng và tài liệu miễn phí. Nhiều phần quà hấp dẫn và một suất học bổng giá trị đang chờ đón tất cả các bạn.

Khoa Anh văn đại cương

CLB, tiếng anh, câu lạc bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,657,622       3/804