Tiêu điểm

ĐH Lạc Hồng có 2 đề tài NCKH được xét chọn giải Nhất, giải Nhì Giải thưởng "Tài năng khoa học trẻ Việt Nam" năm 2012 dành cho sinh viên

Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” dành cho sinh viên được tổ chức hàng năm nhằm biểu dương thành tích xuất sắc của sinh viên trong nghiên cứu khoa học, góp phần phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ, nâng cao chất lượng đào tạo trong nhà trường.

Đề tài tham gia xét Giải thưởng được đánh giá và xét giải ở Bộ Giáo dục và Đào tạo qua hai vòng: ở vòng một Bộ Giáo dục và Đào tạo thành lập các hội đồng đánh giá đề tài và đề tài nào có điểm đánh giá của hội đồng từ 90 điểm trở lên sẽ được tham gia xét chọn giải nhất, giải nhì ở vòng hai. Trong vòng 2 sinh viên thực hiện đề tài sẽ trực tiếp trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu tại cuộc họp của hội đồng đánh giá.

Tham gia giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” dành cho sinh viên năm nay, Trường Đại học Lạc Hồng có 4 đề tài gửi đi dự thi. Và trong 4 đề tài dự thi thì có đến 2 đề tài được xét chọn giải Nhất, giải Nhì ở vòng 2 đó là đề tài "Thiết kế và thi công máy đếm Refill Shibo" của nhóm tác giả Nguyễn Văn Tuấn, Võ Công Danh; đề tài "Nghiên cứu chế tạo vật liệu cách nhiệt Polyurethane tỷ trọng thấp gia cường bằng hạt Nano SiO2 (LDRPF@SiO2)" của tác giả Phạm Thế Hiếu. Đây là một thành tích rất đáng tự hào của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng.

Và theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm nay cuộc họp hội đồng sẽ được tổ chức vào tuần cuối tháng 11 năm 2012. Xin chúc các sinh viên thực hiện đề tài sẽ báo cáo thành công và đạt thành tích cao nhất của giải thưởng.

TS Nguyễn Văn Tân, trưởng phòng NCKH-SĐH tham dự Lễ trao Giải thưởng "Tài năng khoa học trẻ Việt Nam" dành cho sinh viên năm 2011

 

Khoa Sau đại học

Tài năng khoa học trẻ Việt Nam, giải thưởng, nckh, đề tài, nghiên cứu khoa học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,657,673       4/804